Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho khinh, Conte cũng đòi… khinh lại

Thứ Ba 16/01/2018 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tuyên bố chấm dứt cuộc khẩu chiến gay gắt chưa từng có với đồng nghiệp khó ưa vẫn với thái độ ghê gớm của mình.

Sau những màn võ mồm ngoa ngoắt với đủ thứ ngôn từ móc mỉa, thậm chí xúc phạm lẫn nhau như nào là “thằng hề” và “kẻ gian dối” cho đến “đầu óc mất trí” hay “tiểu nhân nhỏ mọn”, cả Jose Mourinho và Antonio Conte dường như cũng đã mệt mỏi và tuyên bố chấm dứt cuộc chiến vô nghĩa trên truyền thông này.

Bi Mourinho khinh, Conte cung doi… khinh lai hinh anh
Mourinho và Conte khinh nhau ra mặt

Tuy nhiên, hai vị HLV tài năng và cá tính này cũng chẳng phải tay vừa khi vẫn cố tranh thủ lần sau cuối trước khi tạm khép lại chuyện này để công kích đối phương. Sau khi Mourinho khẳng định mình đã bắt thóp Conte và rằng giờ “Im lặng là đỉnh cao của khinh bỉ”, tới lượt nhà cầm quân người Ý đáp trả với lời phản pháo ngắn gọn hơn:

“Tôi không biết cũng như chẳng quan tâm ông ta có ám chỉ mình hay không, nhưng khinh thường cũng là cảm giác của tôi lúc này. Tôi nghĩ mình cứ lên giường mà làm một giấc ngủ ngon lành thôi, chẳng việc gì phải đếm xỉa đến Mourinho nữa.”

Trên thực tế, việc Conte lao vào cuộc khẩu chiến với Mourinho tới giờ đang báo hại chính Chelsea của ông. Nhà ĐKVĐ nước Anh chưa biết mùi chiến thắng trong năm mới 2018 với 4 trận hòa thất vọng liên tiếp. Họ đã đánh mất vị trí thứ 3 Premier League vào tay Chelsea, chơi một trận đá lại không đáng có ở FA Cup và run rẩy hành quân đến làm khách của hàng xóm Arsenal trong trận lượt về bán kết League Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X