Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho hù dọa, Guardiola vẫn nói cứng đáp trả

Thứ Bảy 08/12/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City sẽ không bị UEFA “sờ gáy” vì luật Công bằng Tài chính FFP như lời trù ẻo của đồng nghiệp bên phía Man Utd.

Man Utd bết bát thảm hại lúc này đến mơ một suất top 4 Premier League còn chẳng dám, huống hồ chi nghĩ về chức vô địch với khoảng cách 18 điểm bị Man City bỏ xa vời vợi.

Dẫu sao thì trên lý thuyết, Quỷ Đỏ vẫn còn nguyên cửa nên không có gì bất ngờ khi Jose Mourinho bị “hỏi đểu” về cách để có thể bắt kịp gã hàng xóm ồn ào.

HLV Pep Guardiola đáp trả Mourinho về án phạt của Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola đáp trả Mourinho về án phạt của Man City

Thế rồi, HLV người Bồ Đào Nha lắm chuyện này cũng rất biết cách tranh thủ móc mỉa đối thủ khi ông cầu cho Man City bị UEFA “sờ gáy” vì luật Công bằng Tài chính FFP, đó chính là thời cơ vươn lên cho Man Utd của mình. Nửa xanh thành Manchester thì luôn là đối tượng tiềm năng với án phạt treo lơ lửng, với dạo gần đây cũng đã dấy lên tin đồn “dính phốt” từ LĐBĐ Châu Âu.

Tuy nhiên nhanh chóng, Pep Guardiola lên tiếng đáp trả lời hù dọa, trù ẻo của đồng nghiệp cùng thành phố khi tự tin khẳng định mọi thứ hoàn toàn trong sạch và minh bạch ở Man City. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Tôi hoàn toàn tin tưởng cách điều hành CLB của ban lãnh đạo, đặc biệt sau khi có những buổi nói chuyện với ngài chủ tịch và giám đốc đội bóng. Chúng tôi không và sẽ không dính phải bất kỳ án phạt nào. Hoặc nếu thực sự có, chúng tôi cũng sẽ chấp nhận hậu quả và giải quyết rồi sẵn sàng bước tiếp.”

Ở vòng 16 Premier League 2018/19, trong khi Man Utd tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford thì Man City có chuyến hành quân đến thủ đô London làm khách của Chelsea trong trận đại chiến Stamford Bridge.

Nhận định MU vs Fulham (22h ngày 8/12): Lắm sao nhiều ma, ổn định sao nổi?
Man United vẫn đang trong tình trạng rối loạn cả trong lẫn ngoài phòng thay đồ. Nhận định MU vs Fulham tin rằng sẽ có khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho ngay...
Nhận định Chelsea vs Man City (0h30 ngày 9/12): Hy vọng cuối cùng
Chelsea chính là ông lớn nhóm Big Six cuối cùng mà Man City đụng độ ở giai đoạn lượt đi năm nay, cũng như niềm hy vọng cuối cùng của cả Premier League vì một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X