Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho ghẻ lạnh, sao Tottenham dứt áo ra đi giữa mùa

Thứ Năm 05/03/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Victor Wanyama đã chính thức nói lời chia tay với Spurs để chuyển tới khoác áo CLB Montreal Impact của Canada tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Mới đây, tiền vệ Victor Wanyama đã chính thức nói lời chia tay với CLB Tottenham Hotspur để chuyển sang Canada khoác áo Montreal Impact tại giải nhà nghề Mỹ MLS theo dạng chuyển nhượng tự do giữa mùa, sau thời gian dài không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Victor Wanyama
Victor Wanyama

Ở đội bóng mới, ngôi sao Kenya sẽ trở thành cầu thủ thuộc diện "Designated Player" (cầu thủ nằm ngoài quỹ lương và được phép hưởng mức thù lao cao hơn mặt bằng chung) với thời hạn hợp đồng kéo dài ba năm.

Gia nhập từ năm 2016, Wanyama đã có tổng cộng 97 lần ra sân cho đội bóng thủ đô London. Khi HLV Mauricio Pochettino còn tại vị, anh là một trong những nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa Spurs.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến Wanyama sa sút phong độ và liên tục ngăn cản cơ hội thi đấu. Mùa giải năm nay, cựu máy quét của Celtic mới chỉ chơi có vỏn vẹn 4 trận cho Tottenham do không thể gây ấn tượng với Mourinho nhằm lấy lại suất đá chính. Việc bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký Champions League chính là giọt nước tràn ly.

Nhiều khả năng sau khi ra mắt và hoàn tất các thủ tục, Wanyama sẽ được Montreal Impact trọng dụng ngay trong trận đấu với Dallas ở vòng 2 MLS vào ngày 7/3 tới, hoặc trong khi làm khách trước Olimpia tại CONCACAF Champions League diễn ra ngày 10/3.

Sao Tottenham gửi lời ra đi, CĐV cũng cảm thấy ngán ngẩm
Mới đây, Victor Wanyama đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập CLB Montreal từ Tottenham Hotspur, và cầu thủ này đã gửi lời tri ân fan hâm mộ.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X