Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho ghẻ lạnh, sao người Bỉ vẫn muốn tái hợp thầy cũ

Thứ Sáu 02/10/2015 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton khẳng định muốn tái hợp cùng HLV Jose Mourinho trong tương lai.


Sau khi tỏa sáng trong màu áo đội bóng của Bỉ Anderlecht, tiền đạo Romelu Lukaku được Chelsea đưa về Stamford Bridge. Để có được chân sút đã ghi 33 bàn sau 73 trận trong màu áo đội bóng của Bỉ, The Blues đã phải chi ra 10 triệu bảng. Những tưởng tài năng của Lukaku sẽ được nâng lên một tầm cao mới tại Chelsea nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Từ khi cập bến Chelsea, tiền đạo người Bỉ không thể hiện được mình khi không ghi được bàn thắng nào trong 10 lần ra sân. Chán nản với phong độ của Lukaku đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đẩy chân sút người Bỉ ra đi với một bản hợp đồng cho mượn.
Tien dao Lukakumuon tai hop HLV Jose Mourinho hinh anh
Lukaku muốn tái hợp Mourinho
Sau khi bị Chelsea đẩy tới West Brom, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ. Tuyển thủ người Bỉ ghi tới 17 bàn sau 35 trận. Những tưởng phong độ cao của Lukaku sẽ giúp anh được Chelsea gọi lại, tuy nhiên The Blues đã không tạo cơ hội để tiền vệ người Bỉ thể hiện khả năng của mình. Sau mùa giải đó, Lukaku tiếp tục được Chelsea đẩy tới Everton cũng theo một bản hợp đồng cho mượn, tại đây tiền đạo người Bỉ tiếp tục thi đấu ấn tượng khi có được 15 bàn sau 31 trận. Phong độ ấn tượng đó cũng không giúp anh được HLV Jose Mouirnho tin tưởng, cựu HLV của Real Madrid đã quyết định bán đứt anh cho Everton sau khi đã đưa về Diego Costa từ Atletico Madrid.
BẤT NGỜ: MU muốn chiêu mộ Romelu Lukaku
The Sun đưa tin, huấn luyện viên Van Gaal đang nhắm tiền đạo Romelu Lukaku của Everton để đưa về Old Trafford ở mùa Hè 2015.
Tại sân Goodison Park, tiền vệ người Bỉ đang trở thành chân sút chủ lực của Everton. Kể từ hè 2014, tuyển thủ người Bỉ đã ghi 14 bàn sau 43 trận cho Everton. Từng bị vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ruồng bỏ khỏi sân Stamford Bridge nhưng Lukaku vẫn không hề oán trách Mourinho. Thậm chí, chân sút người Bỉ còn mong ước một ngày nào đó sẽ tiếp tục được đầu quân cho Chelsea. Phát biểu trên Sport Foot, tiền đạo chủ lực bên phía Everton chia sẻ: “Jose Mourinho là một HLV giỏi, phải khẳng định là vậy. Ông ấy là mẫu huấn luyện viên mà tôi muốn làm việc cùng. Mou là người giàu cá tính và luôn khát khao giành chiến thắng. Bạn luôn muốn vươn lên khi được làm việc với những nhà cầm quân như vậy. Tôi rất mong một ngày sẽ tiếp tục được làm việc với ông ấy”.

Mùa giải này, Lukaku đang chơi ấn tượng với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của anh giúp Everton đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X