Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho ghẻ lạnh, Dele Alli về vui cùng thú cưng

Thứ Tư 30/09/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli đã dành thời gian thư giãn bên chú chó bảo vệ, ngôi sao người Anh đang đứng trước khả năng phải rời Tottenham sau mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Dele Alli dắt chó bảo vệ đi dạo


Hồi tháng 5 vừa qua, nhiều CĐV Gà trống đã hốt hoảng khi tiền vệ Dele Alli bị một nhóm trộm đột nhập vào nhà và tấn công anh bằng dao. Alli mất đi một lượng trang sức trị giá hàng nghìn bảng Anh. Sau sự cố trên, tiền vệ 24 tuổi quyết định "tậu" cho riêng mình một chú chó giữ nhà.
 
 
 

Dele Alli dắt chó bảo vệ đi dạo


Theo đó, cầu thủ sinh năm 1996 này đã bỏ ra 30.000 bảng để mua một chú chó bảo vệ thuộc công ty K9 Chaperone, chuyên cung cấp những giống chó nghiệp vụ nổi tiếng tại Anh Quốc. Tờ The Sun tiết lộ, chú chó của Alli thuộc giống Dobermann. Tên gọi đầy đủ của nó là Dobermann Pinscher.

Mới nhất, ngôi sao 23 tuổi được nhìn thấy dắt chó bảo vệ đi dạo ở công viên. Chú chó được Alli mua cách đây vài tháng to và rất nhanh nhẹn. Tiền vệ người Anh tiết lộ rằng từ khi mua chó bảo vệ anh yên tâm hơn rất nhiều.

Ngoài Dele Alli thì rất nhiều những ngôi sao khác ở Premier League cũng mua chó bảo vệ của công ty K9 Chaperone để bảo vệ gia đình mình. Jack Grealish của Aston Villa đã chi 25.000 bảng mua chó bảo vệ, Marcus Rashford của MU hay Hugo Lloris của Tottenham cũng chi một khoản tiền khá lớn để mua chó từ công ty K9 Chaperone. 

Hiện tương lai Alli đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1996 có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu của Spurs. Tính ra, cầu thủ 24 tuổi này chỉ đá chính 1 trong số 5 trận đầu tiên của "Gà trống" ở mùa giải 2020/21.

Nhiều nguồn tin cho rằng PSG đang đàm phán chiêu mộ Dele Alli. Tottenham sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi, nhưng họ muốn 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham vượt qua Chelsea tại Cúp Liên Đoàn: Mourinho cao tay, Gà đá bay Sư tử
Tình xưa nghĩa cũ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã phai nhạt đi quá nhiều kể từ sau những màn đấu khẩu vào cuối mùa giải trước. Rạng sáng nay, một lần...
Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao thất sủng Chelsea
Tottenham trở thành CLB mới nhất dành sự quan tâm đến Antonio Rudiger – người đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard.
Cực sốc: Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra
Một sự cố khó tả đã diễn ra trong trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea, khi Eric Dier bỏ trận đấu để đi theo tiếng gọi của thiên nhiên.
Video tổng hợp: Tottenham 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...
Đấu súng thành công, Mourinho lần đầu hạ gục trò cũ Frank Lampard
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X