Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị Smalling nói gì?

Thứ Tư 22/08/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh sẽ quyết tâm ở lại M.U cạnh tranh vị trí đá chính thay vì ra đi.

Smalling bị Mourinho bỏ rơi


Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất nơi hàng thủ của M.U. Ngôi sao người Anh liên tục được Mourinho trọng dụng, cầu thủ 29 tuổi cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.
Liên tục ngồi dự bị, Chris Smalling nói về tương lai hình ảnh

Smalling không được Mourinho trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này


Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng Smalling không được tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Anh, những tưởng việc hoàn toàn sung sức sẽ giúp anh được trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải. Song thực tế không phải như vậy.

Trong hai vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Jose Mourinho đều sử dụng bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Eric Bailly. Bộ đôi cầu thủ này chơi không quá ấn tượng, đó là một trong những lý do khiến M.U không thể giữ sạch lưới sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Với việc bất ngờ phải ngồi dự bị, một số nguồn tin cho rằng Smalling muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha đang đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi, M.U được cho là muốn thu về 22 triệu bảng từ cựu sao Fulham.

Smalling lên tiếng về tương lai

Chris Smalling nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh sẽ quyết tâm ở lại M.U cạnh tranh vị trí đá chính thay vì ra đi.
Smalling vs Tottenham

Smalling tuyên bố không rời MU


“Ở thời điểm hiện tại tôi không được sử dụng, nhưng điều đó không khiến tôi nản lòng. Tôi hiểu rằng khi tôi cố gắng tôi có thể được đền đáp, hiện tại tôi chỉ tập trung vào tập luyện mà thôi. HLV có nhiều lựa chọn và bạn cần tôn trọng điều đó”.

“Tôi nhiều lần khẳng định rằng muốn gắn bó lâu nhất với M.U có thể, bởi vậy không có chuyện tôi ra đi ở Hè 2018. Tôi còn hợp đồng với M.U và tôn trọng điều đó, tôi đang cố gắng để lấy lại vị trí chính thức”.

Với việc Lindelof và Bailly chơi tệ hại trong trận thua Brighton ở vòng 2, nhiều khả năng Smalling sẽ được sử dụng trong trận đấu với Tottenham ở vòng 3. Hiện Quỷ đỏ đang xếp giữa BXH Ngoại hạng Anh với 3 điểm sau 2 trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X