Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho chỉ trích Smalling nói gì?

Thứ Ba 16/05/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những sự chỉ trích từ HLV Jose Mourinho, trung vệ Chris Smalling vẫn tỏ ra rất bình tĩnh.

 

Ở mùa giải này, trung vệ Chris Smalling đã chơi rất thiếu ấn tượng. Từ một cầu thủ được bình chọn là xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải trước, ngôi sao người Anh đã sa sút nghiêm trọng. Cầu thủ sinh năm 1989 thậm chí còn không thể cạnh tranh được vị trí đá chính. Anh liên tục bị Mourinho chỉ trích vì từ chối ra sân. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 27 tuổi khẳng định anh không hề khó chịu với hành động của vị chiến lược gia người Bồ.
Bi Mourinho chi trich trung ve Chris Smalling noi gi hinh anh
Trung vệ Chris Smalling rất nhiều lần bị Mourinho chỉ trích
Trước báo giới, trung vệ Smalling khẳng định: “Ông ấy muốn tôi trở thành chiến binh. Ông ấy muốn mọi cầu thủ đều phải có trách nhiệm với đội bóng. Điều này không hề quá đáng. Tôi đánh giá ông ấy rất cao ở khía cạnh khát khao giành chiến thắng. Với Mourinho đã ra sân là phải giành chiến thắng. Việc Mourinho muốn mọi cầu thủ đều có tinh thần chiến đấu cao nhất là rất bình thường. Tôi không bình luận bất cứ điều gì về vấn đề này. Tôi chỉ nói rằng mình không từ chối ra sân, chỉ là tôi dính chấn thương và không thể ra sân mà thôi”.
MU đón hàng loạt tin vui trước thềm trận gặp Celta Vigo
Man United sẽ đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột trước thềm chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo sắp tới, trong đó đặc biệt có bộ đôi trung vệ Chris...
“Những chấn thương đã khiến tôi không thể ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Điều đó làm tôi rất buồn. Cảm giác thật tồi tệ khi chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Chấn thương đầu gối đã hành hạ tôi quá nhiều ở mùa giải này. Song lúc này tôi đã lấy lại cảm giác tốt nhất và sẵn sàng trở lại để cạnh tranh vị trí. Tôi cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”, Smalling của M.U tiếp tục.
Mourinho vs Smalling
 Smalling bị Mourinho đưa vào danh sách thanh lý
Smalling lúc này đã trở lại sau chấn thương, nhưng phong độ của cầu thủ này là không thực sự tốt. Trong trận đấu với Tottenham anh đã mắc rất nhiều sai lầm khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Theo báo chí Anh thì Mourinho đã quyết định gạt Smalling và Wayne Rooney khỏi kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Cả hai cầu thủ này đã được đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X