Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho chỉ trích, Shaw quyết rời MU

Thứ Hai 19/03/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw sẽ rời Man United vào mùa hè này sau khi phải nhận những lời chỉ trích nặng nề của HLV Jose Mourinho ở trận gặp Brighton.
Bi Mourinho chi trich, Shaw quyet roi MU hinh anh

Hậu vệ Luke Shaw bị Mourinho chỉ trích liên tục khi ra sân gần đây

Mối quan hệ giữa hậu vệ Luke Shaw với HLV Mourinho đã chạm đáy sau khi cầu thủ trẻ người Anh bị rút ra khỏi sân ngay sau hiệp 1 trận gặp Brighton ở FA Cup. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho cũng thẳng thừng chỉ trích Shaw. Ông cho biết lý do Shaw bị rút ra khỏi sân sớm là vì cầu thủ này không tuân thủ chiến thuật.

“Trong hiệp một, mỗi khi đối thủ xâm nhập hành lang cánh của Shaw đều có những tình huống nguy hiểm nối theo. Tôi không vui với màn trình diễn của cậu ấy”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ đăng đàn chỉ trích Luke Shaw. Và theo tờ BBC, hậu vệ của Man United rất buồn vì những lời bình luận của ông thầy đáng kính. Vì vậy, cầu thủ này dự định sẽ rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa hè tới.

Chính huyền thoại Paul Scholes cũng mới lên tiếng khuyên Shaw nên rời khỏi Man United càng sớm càng tốt để khôi phục lại sự nghiệp đang lao dốc không phanh của mình.

“Tôi vẫn nghĩ Shaw có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí hậu vệ trái. Trong mùa hè, cậu ấy có thể đến Tottenham hoặc bất kỳ đội bóng nào mà cậu ấy có cơ hội ra sân và cải thiện mình. Tôi không thấy có sự khác biệt nào giữa Shaw và Young. Đôi khi các HLV hay nghĩ trong đầu rằng có những cầu thủ mà họ không thể sử dụng.

“Tôi tin Shaw có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc. Nhưng Mourinho thì vẫn luôn nhìn thấy những vấn đề trong các màn trình diễn của cậu ấy. Thật thất vọng bởi khi Luke Shaw mới tới, tất cả đều tin tưởng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhắc. Tôi nghĩ mối lương duyên giữa Shaw với Man United sẽ kết thúc vào mùa hè tới”.
Điểm tin tối 18/03: Lukaku tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2018
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/03.

Tottenham và Arsenal là những đội bóng có liên hệ với cầu thủ trị giá 30 triệu bảng của Man đỏ. Nếu Man United quyết định để Shaw ra đi, không khó để cầu thủ này kiếm được một suất đá chính trong màu áo các đối thủ cạnh tranh.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X