Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho chê tơi tả, M.U vẫn muốn "trói chân" Smalling

Thứ Hai 21/11/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ báo giới Anh, bất chấp việc trung vệ Chris Smalling không được lòng HLV Mourinho trong thời gian qua nhưng M.U vẫn muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Chris Smalling nổi lên như lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí trung vệ. Mùa trước, cầu thủ người Anh đã chơi cực tốt. Bằng chứng là Smalling đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ. Đích thân HLV Van Gaal còn cho rằng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là đội trưởng mới của M.U trong tương lai. Những đóng góp của cựu cầu thủ Fulham giúp hàng thủ Quỷ đỏ chắc chắn hơn rất nhiều.
Bi Mourinho che toi ta, MU van muon troi chan Smalling MU len ke hoach troi chan trung ve Chris Smalling hinh anh
Smalling bị cho là xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho
Tuy nhiên, trung vệ Smalling bị cho là không được lòng HLV Jose Mourinho. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Bồ còn chỉ đích danh cầu thủ này không muốn ra sân thi đấu. Cụ thể, trước trận đấu với Swansea, Mourinho đã hỏi Smalling có thể thi đấu được không, cầu thủ này đã từ chối ra sân do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Nhưng vị chiến lược gia người Bồ lại khẳng định cầu thủ sinh năm 1989 có khả năng ra sân, nhưng anh lại từ chối.
Mourinho mở đường cho Carrick ký hợp đồng mới với M.U
HLV Jose Mourinho để ngỏ khả năng Michael Carrick có thể gia hạn hợp đồng với M.U.
Vụ việc này khiến mối quan hệ giữa Smalling và Mourinho trở nên căng thẳng. Cầu thủ người Anh sau đó đã lên tiếng thanh minh anh bị chấn thương thật, nhưng điều đó không làm giảm những bực tức trong lòng vị chiến lược gia người Bồ. Đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới, đó chẳng khác nào hành động đẩy Smalling khỏi Old Trafford.
Bi Mourinho che toi ta, MU van muon troi chan Smalling MU len ke hoach troi chan trung ve Chris Smalling hinh anh 2
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Chris Smalling
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Smalling. BLĐ Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Anh vẫn rất quan trọng với đội bóng và muốn giữ anh ở lại lâu hơn. Quá trình đàm phán hợp đồng mới của Smalling sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Thực tế là Smalling vẫn chơi khá tốt mỗi lần được trao cơ hội ở mùa giải này, anh vẫn là một trong những trung vệ tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Việc M.U muốn “trói chân” Smalling cũng là điều dễ hiểu, song song với việc đàm phán với cầu thủ người Anh, BLĐ Quỷ đỏ cũng cần làm giảm bớt sự căng thẳng giữa Mourinho và cựu cầu thủ của Fulham.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X