Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho bỏ rơi trước Liverpool, Pogba quyết rời MU

Thứ Hai 17/12/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn rời MU ngay tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải. Juventus đang xem xét nghiêm túc khả năng mua lại tiền vệ người Pháp.

Pogba chán nản với Mourinho


Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Paul Pogba phải ngồi dự bị. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1993 không được đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Paul Pogba muốn rời MU ngay tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Pogba ngồi dự bị trước Liverpool


Ở trận đấu với Liverpool, HLV Mourinho đã tạo ra 3 sự thay đổi cầu thủ, song Pogba không được đá một phút nào. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh tiền vệ 25 tuổi không cảm thấy hài lòng khi không được Mourinho sử dụng.

Theo báo chí Anh, giữa Pogba và Mourinho đang có mâu thuẫn. Ông thầy người Bồ cho rằng tiền vệ người Pháp đang đạt phong độ thấp, bởi vậy anh xứng đáng ngồi dự bị. Bản thân Pogba lại cho rằng chính lối chơi được cựu HLV Chelsea vận hành là lý do khiến anh không phát huy được những gì là tốt nhất.
 


Pogba sắp rời M.U

 


Paul Pogba muốn rời MU ngay tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải. Juventus đang xem xét nghiêm túc khả năng mua lại tiền vệ người Pháp.
 
Pogba cua M.U

Pogba có thể rời MU vào tháng 1 năm 2019


Người đại diện của Pogba đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, bản thân tiền vệ 25 tuổi muốn trở lại khoác áo Juventus. Đội bóng thành Turin không có khả năng chi 150 triệu euro như phía Man đỏ yêu cầu, song họ hoàn toàn có thể chiêu mộ Pogba nếu hy sinh Dybala hay Sandro.

Theo Tuttosport, M.U có thể chấp nhận thu về 50 triệu euro cộng Dybala hoặc 80 triệu euro cộng Sandro. Mourinho đã lên kế hoạch đưa về Ruben Neves của Wolves như sự thay thế cho tiền vệ người Pháp.

Sau trận thua Liverpool, Roy Keane nói về Paul Pogba, người cũ tin rằng M.U có thể bán ngôi sao người Pháp trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X