Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mou bỏ rơi, Mata & Azpilicueta đòi ra đi

Thứ Sáu 20/09/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng vì không được Mourinho cho ra sân, bộ đôi tuyển thủ Tây Ban Nha, Juan Mata & Azpilicueta đang tính đường chuồn khỏi Stamford Bridge vào đầu năm tới.

Mata và Azpilicueta muốn rời Chelsea
Mata và Azpilicueta muốn rời Chelsea

Theo thông tin từ tờ Marca thì cả Mata lẫn Azpilicueta muốn Chelsea đưa họ vào danh sách chuyển nhượng khi phiên chợ đông Premier League mở cửa vào tháng 1 năm sau. Trước viễn cảnh VCK World Cup 2014 sắp đến gần, Mata cùng Azpilicueta muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn để tạo ấn tượng với HLV tuyển Tây Ban Nha - Vicente del Bosque.

Suốt từ đầu mùa, họ cảm thấy bị gạt ra khỏi kế hoạch của Jose Mourinho. Thực tế, số phút chơi bóng của họ đang bị giới hạn nghiêm trọng. Thời gian chủ yếu là đánh bóng băng ghế dự bị. Jose Mourinho từng lên tiếng sẽ giữ Juan Mata. Mặc dù vậy, ông không đảm bảo một suất đá chính cho chàng tiền vệ 25 tuổi.

Dù 2 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Stamford Bridge nhưng Mata lại không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Mou áp dụng. Điều đó đồng nghĩa, anh thường xuyên phải ngồi ngoài, nhường xuất đá chính cho các tiền vệ cánh tốc độ như Willian, Hazard, De Bruyne hay Schurrle.

Về phần Azpilicueta, anh bị đẩy hẳn lên băng ghế dự bị khi Ivanovic được Mourinho trả về đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải trong hàng phòng ngự The Blues.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X