Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Matic "chọc quê", Bruno Fernandes đáp trả đầy mạnh mẽ

Thứ Bảy 30/05/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes chỉ biết cười trừ sau câu hỏi từ phía đồng đội Nemanja Matic, nhưng sau đó anh đã đáp trả đầy mạnh mẽ.

Bruno Fernandes đáp trả đồng đội Matic 


Mới đây, Matic cùng Fernandes đã xuất hiện cạnh nhau trong 1 bài tập. Giữa hai người đã trò chuyện rất nhiều. Trong lúc không khí rất vui vẻ, Matic quay sang hỏi Bruno: "Luôn có một khoảng cách giữa Benfica và Sporting Lisbon đúng không?". Bruno Fernandes mỉm cười cam chịu với sự thật. 
 
Bị Matic chọc quê, Bruno Fernandes đáp trả đầy mạnh mẽ hình ảnh

Matic chọc quê Bruno trong một buổi tập của MU


Cả Matic và Bruno đều có thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha, Matic từng khoác áo Benfica trước khi tới Chelsea rồi MU, trong khi đó Bruno cập bến sân Old Trafford từ Sporting Lisbon.

Ở Bồ Đào Nha, Benfica là một đội bóng giàu truyền thống, họ đã 37 lần vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá nước này (kỷ lục). Trong khi đó số gần vô địch của Spoting chỉ bằng một nửa (18), lần gần nhất mà họ vô địch đã cách đây 18 năm (mùa giải 2001/02). Mùa giải năm nay, Sporting bị Benfica bỏ cách tới 17 điểm ở Primeira Liga.

video

Video Bruno chỉ biết cười trừ trước câu hỏi từ Matic


Dù thế ngay ngày hôm sau, cầu thủ sinh năm 1994 đã có dịp trả đũa số 31. Sau khi góp mặt trong thành phần nhóm cầu thủ MU thắng cuộc trong buổi tập đối kháng, Fernandes đăng tải hình ảnh ăn mừng, kèm thông điệp hả hê: "Nemanja Matic, luôn có 1 khoảng cách giữa đội thắng cuộc và đội của cậu".
 
Bruno dap tra day manh me

Bruno đáp trả đầy mạnh mẽ


Matic vừa được MU gia hạn đến năm 2021, trong khi đó Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến vào tháng 1 vừa qua. Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp Quỷ đỏ có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Bruno Fernandes bất lực trước pha xử lý khó tin của Rashford
Tình huống xử lý bóng vô cùng kỹ thuật của tiền đạo Marcus Rashford trong buổi tập mới đây của MU khiến đồng đội Bruno Fernandes phải ngả mũ thán phục.
Luke Shaw: Bruno Fernandes vs Pogba rất mạnh mẽ và quyết tâm
Theo xác nhận từ hậu vệ Luke Shaw, hai đồng đội tại MU đều đang tỏ ra sung sức và thể hiện quyết tâm trở lại rất lớn sau những buổi tập gần đây của MU.
Đây! Bức ảnh khiến các fan MU “ưng cái bụng”
Ngay khi Premier League mở cửa luyện tập trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba “tái hợp” trên sân tập.
Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly
Premier League đã rục rịch quay trở lại để chuẩn bị cho dự án Tái khởi tranh, nhưng các cầu thủ vẫn phải đảm bảo quy định cách ly tại nhà để giữ an toàn sức...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X