Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật vừa được hé lộ: Metesacker bị đồng đội đánh bầm mắt trước trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 09/02/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi thảm bại trước Liverpool, nội bộ Arsenal đã xảy ra sự cố lớn khi hậu vệ Per Mertesacker đánh nhau với Yaya Sanogo đến bầm mắt trong lúc tập luyện.

Mertesacker và Yaya Sanogo thường xuyên va chạm trên sân tập.
Mertesacker và Yaya Sanogo thường xuyên va chạm trên sân tập.

Hậu vệ người Đức đã bước vào trận đấu với Liverpool với một con mắt bị bầm đen. Đây là vết thương khi Mertesacker đánh nhau nảy lửa với đồng đội Yaya Sanogo trong buổi tập trước trận gặp Liverpool. Cầu thủ trẻ Sanogo sau đó không phải chịu bất cứ sự trừng phạt nào từ phía Arsenal.

Theo tờ Telegraph, trong quá khứ Mertesacker và Sanogo đã không ít lần va chạm nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Bản thân Mertesacker cũng không muốn làm to chuyện có xích mích với đồng đội. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool, anh giải thích việc bị bầm mắt là do vô tình va chạm với thủ môn Szczesny trong lúc tập luyện.

Mùa bóng năm nay Mertesacker đã chơi cực hay khi đá cặp cùng Laurent Koscielny. Nhưng ở trận gặp Liverpool, anh cùng hàng thủ của Arsenal đã chơi rất tồi, để lộ ra quá nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác. Việc đánh nhau với Sanogo, cầu thủ rất ít được thi đấu mùa này cho thấy Arsenal đang có những bất ổn trong phòng thay đồ.

Trận thua đậm trước Liverpool báo hiệu một quãng thời gian rất khó khăn cho Arsenal. Trong vòng 10 ngày tới, họ sẽ lần lượt gặp M.U, Liverpool và Bayern Munich tại giải Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Nếu thi đấu không tốt ở những trận đấu này, Arsenal sẽ đối diện với nguy cơ trắng tay năm thứ 10 liên tiếp.

Trước chặng đường khốc liệt đó, Arsene Wenger đã động viên các học trò: “Chúng tôi đã chơi quá tệ ở trận đấu này. Toàn đội đã không duy trì được phong độ vốn có. Chúng tôi cần đứng dậy sau thất bại. Mọi người nói gì không quan trọng. Quan trọng là Arsenal phản ứng như thế nào. Câu trả lời sẽ có vào thứ 4, trước M.U”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X