Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật gặp Rooney, David Moyes quyết tâm giữ gã Shrek?

Chủ Nhật 30/06/2013 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ, David Moyes được cho là đã có cuộc gặp bí mật với Rooney vào ngày hôm qua.

Mục đích chính của cuộc gặp tất nhiên là vì tương lai của  tuyển thủ người Anh. Và theo giới thạo tin thì David Moyes đang thuyết phục Wazza ở lại sân Old Trafford.

Một nguồn tin thân cận cho biết: “Không có gì nghi ngờ về việc HLV David Moyes muốn giữ chân Rooney. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ thân mật và Rooney đã có cơ hội trút bỏ sự ấm ức thời gian qua. Anh luôn luôn phủ nhận chuyện muốn rời Old Trafford. Dù vậy như các cầu thủ hàng đầu khác, Rooney cảm thấy thất vọng khi mất vị trí.”

Theo đó thì nhiều khả năng R10 đã “xiêu lòng” trước những lời đường mật của người thầy cũ và có ý định ở lại Old Trafford nhưng anh muốn nhận được một mức đã ngộ mới.


David Moyes muốn giữ chân Rooney bằng mọi giá?

Hiện cả Chelsea và Arsenal vẫn bày tỏ sự quan tâm tới Rooney. Theo báo chí Anh, Arsenal vừa chính thức trả giá R10 mức 20 triệu bảng nhưng phía MU đã thẳng thừng từ chối.

Rooney và David  Moyes sẽ tiếp tục có cuộc gặp gỡ nhằm tháo bỏ những rắc rối liên quan, tất nhiên không loại trừ khả năng một vài nhân vật quan chức khác của MU cũng góp mặt.

Trong khi đó, tân binh của Barcelona, Neymar vừa lên tiếng kêu gọi Rooney dứt áo ra đi và hội ngộ với anh tại Catalan.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X