Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật gặp Ed Woodward, tương lai Mata sắp được quyết định

Thứ Ba 14/05/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mata. Đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward đã có một cuộc gặp nhằm thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 ở lại.

MU muốn giữ chân Mata


Mùa giải này, tiền vệ Juan Mata được thi đấu khá thường xuyên trong màu áo M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân 30 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Không thi đấu quá bùng nổ, nhưng mỗi khi ra sân cầu thủ sinh năm 1988 luôn cố gắng hết sức mỗi khi được trao cơ hội.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mata hình ảnh

Mata sắp ký hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu không được ký hợp đồng mới, cầu thủ 30 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nào sở hữu Mata sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào, bởi vậy cựu sao Chelsea được nhiều đội bóng theo đuổi.

Athletic Bilbao muốn ký hợp đồng với Juan Mata. Đội bóng của Tây Ban Nha là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Atletico Madrid, Barca, Inter Milan và Roma là những đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo thông tin được Express đăng tải, MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mata. Đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward đã có một cuộc gặp nhằm thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 ở lại. Cụ thể, sau trận thua Cardiff, Ed Woodward đã gọi Mata vào phòng riêng, ông này muốn cựu sao Chelsea ký hợp đồng mới.

Ed Woodward tuyên bố BLĐ M.U và HLV Solskjaer vẫn muốn có sự phục vụ của tiền vệ 30 tuổi, họ hy vọng tiền vệ người Tây Ban Nha này sẽ đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng, qua đó gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến Hè 2020.

Nhiều khả năng Mata sẽ ở lại M.U thêm 1 năm, sau trận thua Cardiff anh tuyên bố sẽ cùng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X