Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật được tiết lộ sau trận thua Real Madrid: Balotelli bị loại vì tội bật thầy

Thứ Năm 20/09/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Anh đồng loạt cho hay, Mario Balotelli đã không có suất đá trận trên sân Bernabeu với Real Madrid vừa qua là vì tội cãi lại thầy.

Ban đầu Mancini đã định trao cho Balotelli cơ hội chứng tỏ tài năng với Mourinho, người từng đẩy anh đi không thương tiếc. Tuy nhiên tất cả đã thay đổi khi trước trận hòa Stoke City 1-1, Balotelli thay vì nhập trại cùng đội đã lẻn ra ngoài tiệc tùng. HLV Mancini rất tức giận và đã lôi Balotelli lên nói chuyện. Vậy nhưng, thay vì thái độ lắng nghe, như bản tính ương bướng của mình, Balotelli liền bật lại và điều đó khiến ông thầy anh hết sức tức giận.

Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli
Mancini không ít lần phải đau đầu với Balotelli

Sky Sports cho hay dù vẫn mang Balotelli sang Tây Ban Nha để dự trận gặp Real nhưng HLV Mancini thậm chí không điền tên Balotelli vào danh sách đăng ký trận đấu. 90 phút tại Bernabeu, người dự bị cho vị trí tiền đạo là Dzeko và Aguero và đó dường như là một quyết định đúng khi người vào thay Dzeko đã làm nên khác biệt.

Với lối chơi hiện nay, Man City có đủ những nhân tố xoay vòng và hàng công của họ thậm chí chẳng cần đếu Balotelli vẫn thi đấu rất nhuần nhuyễn. Bởi vậy, dù từng rất cưng chiều Balotelli nhưng Mancini xem ra đang siết lại đội ngũ, đặt niềm tin vào những nhân tố không phải “sáng nắng chiều mưa” như Ngựa chứng gốc Ghana.

Từng va chạm với hết Kolo Toure, Kolarov, Richards rồi cũng không chừa cả thầy, Balotelli có lẽ chẳng sợ ai ở Man City. Nhưng có một điều mà người ta đang sợ cho anh, đó là một tài năng vứt đi.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X