Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật đằng sau sự kiện Ryan Giggs chia tay M.U

Thứ Sáu 15/07/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Daily Star, thì huyền thoại xứ Wales thực tế không hề muốn rời "tình yêu lớn" Man United mà anh đã gắn bó từ khi còn tấm bé song rốt cục vẫn phải dứt áo ra đi bởi sự thờ ơ của tân HLV trưởng Jose Mourinho.

Ai cũng biết cách đây không lâu, Ryan Giggs đã chính thức chia tay M.U, chấm dứt 29 năm gắn bó liên tục, dưới tư cách cầu thủ lẫn trợ lý HLV trưởng. Ban đầu, người ta cho rằng việc Giggs dứt tình với M.U chủ yếu do không có chỗ đứng trong thành phần ban huấn luyện của tân thuyền trưởng Jose Mourinho. Đông thời, danh thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử CLB cũng không cảm thấy phù hợp với một chức vụ nào khác tại sân Old Trafford. Ngoài ra, Giggs được cho muốn phát triển sự nghiệp huấn luyện để trở thành một chiến lược gia tài ba trong tương lai nên việc ra đi là tất yếu (song mới đây, Giggs lại quyết định sang Ấn Độ thi đấu futsal cùng nhiều cựu danh thủ của bóng đá châu Âu như Figo, Deco hay ông bạn thân Paul Scholes).

Bi mat dang sau su kien Ryan Giggs chia tay MU hinh anh
 

 

Còn Jose Mourinho trong buổi họp báo đầu tiên ở M.U đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cho rằng mình đã "âm mưu" đẩy Giggs khỏi đội bóng để tránh những hệ lụy về sau. Chiến lược gia người BĐN cho hay: "Tôi muốn nói rõ rằng tôi chẳng liên quan gì tới việc Giggs rời Man United. Công việc mà Giggs muốn là thứ mà CLB đã trao cho tôi nên đó không phải lỗi của tôi. Chỉ có ban lãnh đạo đội bóng mới nói được chính xác cho các bạn biết vì sao họ chọn tôi mà không phải anh ấy. Nếu ngày nào đó Giggs muốn quay lại đây, chỉ cần CLB hỏi ý kiến thì tôi sẽ luôn chào đón Giggs. Thậm chí nếu Man United đề nghị cậu ấy chiếc ghế HLV trưởng thì đó cũng là lẽ tự nhiên của cái nghiệp này mà thôi".

Thế nhưng theo tờ Daily Star thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Cụ thể tờ báo này khẳng định kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV Man United, Jose Mourinho không hề liên hệ với Ryan Giggs để bàn về kế hoạch tương lai của đội bóng cũng như tương lai của vị trợ lý người xứ Wales. Chính vì chán nản do bị Jose Mourinho ngó lơ trong một thời gian dài và cảm thấy bất ổn cho tương lai của mình ở Man United, Ryan Giggs đã chủ động quyết định chia tay Quỷ đỏ.

Nếu như vậy thì đây quả thực là một nước cờ cao của Jose Mourinho. Người đặc biệt không muốn tự tay loại bỏ huyền thoại Man United khỏi thành phần BHL của mình để ‘gây thù chuốc oán’ với fan Quỷ đỏ nên đã thờ ơ với Ryan Giggs để cựu tiền vệ xứ Wales chủ động ra đi. Thực tế, ngay sau khi Ryan Giggs công bố quyết định chia tay Old Trafford, Jose Mourinho đã chính thức công bố ngay thành phần BHL mới của Man United gồm toàn những nhân vật thân cận từng sát cánh với ông trong nhiều năm qua.

Tổng hợp

Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X