Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man Utd hạ nhục, sao Chelsea đòi trút giận lên… Man City

Thứ Ba 19/02/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge khiến The Blues chính thức trở thành cựu vương FA Cup.

Triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri tiếp tục cho thấy tính hiệu quả nghèo nàn dẫn đến phong độ thất thường bất ổn của Chelsea suốt từ đầu năm nay. Ngay trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước Manchester United và chính thức trở thành cựu vương FA Cup mùa giải này.

Dư âm Chelsea 0-2 MU The Blues đòi trút giận lên Man City hình ảnh
Dư âm Chelsea 0-2 MU

Với tâm trạng thất vọng, hậu vệ Cesar Azpilicueta phát biểu sau trận thua Chelsea 0-2 Man Utd: “Đây chắc chắn là một buổi tối đáng quên khi chúng tôi đã không thể tận dụng mọi lợi thế và cơ hội để chuyển hóa thành chiến thắng. Chúng tôi là nhà vô địch FA Cup nhưng giờ thì không rồi, chúng tôi đã bị loại.”

“Tôi chỉ còn biết hy vọng các CĐV vẫn sẽ tiếp tục đứng sau lưng ủng hộ HLV và cả CLB. Chúng ta vẫn đang là đội bóng Anh thành công nhất trong những năm qua và sẽ nhanh chóng đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này. Trước mắt là lượt về ở Europa League và rồi trận chung kết League Cup vào cuối tuần, khi chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Man City để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.”

Chelsea sa sút không phanh nhưng đội trưởng người Tây Ban Nha của họ xem ra vẫn có thể mạnh miệng nói cứng, thậm chí sớm buông lời thách thức Man City trước trận chung kết tranh Cúp Liên Đoàn Anh cuối tuần này. Mới hơn tuần qua, The Blues còn phải hứng chịu thảm bại kinh hoàng 0-6 ở Etihad.

Chelsea 0-2 Man Utd: “Kế hoạch P” của Quỷ Đỏ
Nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, Manchester United xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số tương tự ngay trên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X