Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City từ chối, Etoo hướng đến Old Trafford?

Thứ Ba 14/07/2009 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã quá thời hạn Manchester City đưa ra cho Barcelona và Samuel Eto'o, và đội bóng này đã chính thức nói không với mục tiêu đến từ Cameroon. Vậy Eto'o sẽ đến Manchester United.

Trong ngày mai, Samuel Eto'o sẽ phá vỡ sự im lặng của anh trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bằng một cuộc họp báo với cơ quan báo chí.

Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này hôm nay đã tiết lộ một số thông tin xung quanh nội dung của cuộc họp báo này. Theo đó, ông sẽ cố gắng thuyết phục Manchester City trở lại với bản hợp đồng còn dang dở với Eto'o, dù cho đội bóng này đã tuyên bố không còn mặn mà với cầu thủ này do quá chậm trễ trong việc đưa ra câu trả lời đối với họ.

Đi đâu đây Eto'o?

Trong khi đó, Samuel Eto'o đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm hai năm mà không tăng lương của ban lãnh đạo Barcelona. Cầu thủ này cũng không loại trừ khả năng sẽ thi đấu nốt cho Barca ở mùa giải cuối cùng trong bản hợp đồng với sân Nou Camp.

Điều này khiến Barca không còn cách nào khác là phải bán Eto'o ngay trong mùa Hè năm nay nếu không muốn mất trắng cầu thủ này sau khi mùa bóng sang năm kết thúc.

Tuy nhiên, "món hời" lớn nhất mang tên Manchester City đã nói lời tạm biệt. Giờ đây chỉ còn hai CLB có chút thành ý là Manchester United và AC Milan. Nhưng chắc chắn cái giá mà hai CLB này đưa ra sẽ không thấm tháp vào đâu so với những gì Man City đã hứa hẹn (25 triệu bảng).

Vậy thì giờ đây, Barca có lẽ đành phải chấp nhận chịu thiệt thòi và để Samuel Eto'o đầu quân cho hoặc Manchester United hoặc AC Milan càng nhanh càng tốt, nếu họ muốn có thêm chút tiền để đưa David Villa về trước khi tham dự cúp Wembley vào thứ 2 tuần tới.

Vấn đề là giờ đây, Eto'o sẽ chọn CLB nào nếu nhất định phải ra đi? AC Milan hay MU? Hay sẽ nhờ người đại diện cố gắng thuyết phục Manchester City nối lại đàm phán?

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X