Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City ruồng bỏ, Nasri săn "đại gia" mới

Thứ Hai 18/03/2013 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp của tiền vệ Samir Nasri ở Man City đang dần đi tới hồi kết khi ban lãnh đạo Paris Saint-Germain tuyên bố sẽ chi tiền để "giải thoát" anh khỏi sân Etihad.

Nasri không còn cơ hội trụ lại Man City
Nasri không còn cơ hội trụ lại Man City

Mùa giải này, bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của Manchester City đã đánh mất hoàn toàn niềm tin từ phía HLV Roberto Mancini. Nasri gần như không có cơ hội cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của The Citizens và chủ yếu chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Ban lãnh đạo Man City cũng cho biết họ đã hết kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp và sẽ để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mới đây nhất, đại gia nước Pháp Paris St-Germain đã đánh tiếng muốn sở hữu cựu cầu thủ của Arsenal, đồng thời khẳng định sẽ đảm bảo cho Nasri một suất đá chính trong đội hình của CLB chủ sân Công viên các hoàng tử nếu anh chấp nhận chuyển tới thi đấu tại League 1.

Giám đốc thể thao của PSG Leonardo cho biết đội bóng này cũng đã từng theo đuổi Samir Nasri cách đây 2 mùa giải, khi anh còn khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1987 này sau đó đã quyết định chọn Man City thay vì quay trở lại quê nhà thi đấu.

Theo nguồn tin từ các trang báo nước Anh, Man City sẽ tiến hành việc thanh lý hàng loạt các ngôi sao sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài Nasri, nhiều khả năng nhưng cầu thủ khác như Carlos Tevez, Edin Dzeko hay Gareth Barry cũng sẽ phải khăn gói rời sân Etihad.  Theo đánh giá của giới chuyên môn, số tiền mà PSG phải bỏ ra để chiêu mộ Nasri dự kiến sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X