Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City ruồng bỏ, Nasri rộng cửa đến PSG

Thứ Bảy 02/03/2013 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những mâu thuẫn với HLV Mancini cùng phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay khiến tương lai của Samir Nasri đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, có lẽ tiền vệ người Pháp cũng không phải quá lo lắng, bởi anh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gã nhà giàu mới nổi PSG. Nguồn tin từ nhật báo Daily Mail khẳng định, PSG đang xúc tiến kế hoạch đưa Nasri trở lại Ligue 1 khi TTCN Hè mở cửa.

HLV Mancini không hài lòng về màn trình diễn của Nasri mùa nà
HLV Mancini sẽ sớm chia tay Nasri

Đây đang là khoảng thời gian tệ hại của Nasri tại Man City. Tiền vệ người Pháp đang đánh mất chính bản thân mình bằng những màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ. Premier League năm nay, Nasri mới có 14 trận ra sân trong đội hình chính thức, cùng vỏn vẹn 1 bàn thắng. Anh cũng đã phải nhận 1 thẻ đỏ trong trận đấu với Norwich hồi tháng 12 năm ngoái, điều mà Nasri chưa từng gặp phải trong suốt 4 năm thi đấu tại Arsenal. Thêm vào đó, mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV Mancini cũng là lý do khiến Nasri cảm thấy chán nản tại Etihad. Vừa qua, thất vọng với phong độ nghèo nàn của cậu học trò, HLV Mancini đã trực tiếp lên tiếng chỉ trích Nasri trước báo giới. Điều này không thể khiến Nasri cảm thấy hài lòng, và càng làm cho mối quan hệ giữa anh và HLV Mancini thêm rạn nứt.

Tận dụng cơ hội này, PSG đang chuẩn bị kế hoạch đưa Nasri trở lại Pháp. GĐTT của PSG, ông Leonardo vốn là một fan của Nasri, và rất muốn PSG sở hữu tiền vệ sáng tạo này trong tương lai gần. Paris có thể sẽ là điểm đến hấp dẫn đối Nasri nếu mai này anh chia tay Man City, bởi PSG đang cho thấy sức mạnh tại Ligue 1 cũng như đấu trường Champions League. Bên cạnh đó với sự chống lưng của các ông chủ Ả rập giàu có, PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 170.000 bảng/tuần của Nasri. Một thuận lợi nữa cho PSG chính là việc Man City cũng đang muốn “tống cổ” Nasri càng sớm càng tốt, do vậy mức giá của ngôi sao người Pháp sẽ không quá 15 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X