Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City ruồng bỏ, Lescott vẫn đắt hàng

Thứ Hai 25/03/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù đang nằm trong danh sách ưu tiên thanh lý của Man City ở Hè 2013, song Joleon Lescott vẫn đang là một trong những mục tiêu săn đón của hàng loạt những đội bóng ở Premier League như Newcastle, Aston Villa và cả Everton.

Lescott là gương mặt đang nằm trong danh sách thanh lý của Man City ở kì chuyển nhượng Hè 2013, cộng thêm mức giá chỉ khoảng 4 triệu bảng, anh trở thành một trong những cái tên được khá nhiều đội bóng ở Anh quan tâm. 



Lescott
Joleon Lescott

Lescott chuyển đến Man xanh vào Hè 2009 với giá trị chuyển nhượng 24 triệu bảng. Anh nhanh chóng chứng tỏ được giá trị bản thân bằng việc trở thành trụ cột ở hàng thủ Man City 3 mùa giải liên tiếp. Song Premier League 2012/13, trung vệ người Anh sa sút phong độ một cách khó hiểu. Thêm vào đó là sự góp mặt của tân binh trẻ Nastasic khiến Lescott không có nhiều cơ hội ra sân. Chính vì lý do đó mà Man City đang muốn bán gấp ngôi sao của họ, nhằm cắt giảm quỹ lương trước khi đón thêm những mục tiêu khác chất lượng hơn.

Tuy đã không còn giá trị sử dụng ở Etihad, nhưng so với mặt bằng chung tại Premier League hiện nay, Lescott vẫn là trung vệ khá chất lượng. Chẳng thế mà không lâu sau khi biết tin Man City “đại hạ giá” Lescott, Newcastle, Aston Villa và cả Everton đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ 30 tuổi.


BLĐ Everton đang muốn đưa Lescott trở lại Goodison Park nhằm thay thế cho vị trí của Sylvain Distin, người sắp bước sang tuổi 36. Tuy nhiên, The Toffees sẽ gặp một trở ngại lớn từ phía những NHM đội bóng, khi họ không thực sự muốn Lescott trở lại, ngôi sao đã vì tiếng gọi của đồng tiền mà rời bỏ Everton.

Trong khi đó Newcastle cũng muốn có Lescott nhằm bổ sung cho vị trí trung vệ, khi mà Hè năm nay, rất có thể Coloccini sẽ chia tay Chích chòe để trở về quê nhà thi đấu. Aston Villa cũng quyết tâm không kém, nhưng tham vọng của họ có lẽ chỉ thành công nếu đội bóng trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, còn bằng không sẽ rất khó để thuyết phục một tên tuổi như Lescott xuống chơi ở Championship.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X