Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếng

Thứ Ba 05/10/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đưa ra tuyên bố sau khi một thành viên trong ban huấn luyện của Man City bị người hâm mộ đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt.

Liverpool sắp đưa thủ phạm ra ánh sáng


Sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, HLV Pep Guardiola tỏ ra tức giận trong phòng họp báo. Ông khẳng định rằng một thành viên trong ban huấn luyện của Man City bị người hâm mộ đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt. Pep tuyên bố tôn trọng The Kop, nhưng sẽ gửi đơn để làm sáng tỏ mọi chuyện. 
 
Pep phàn nàn vì một thành viên của Man City bị nhổ nước bọt vào mặt

Pep phàn nàn vì một thành viên của Man City bị nhổ nước bọt vào mặt


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhắc lại vụ xe buýt của Man City bị NHM Liverpool ném vỡ kính khi trên đường di chuyển tới Anfield, cựu HLV Barca không muốn những hành động xấu xí này tiếp tục xuất hiện trong tương lai. 

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đưa ra tuyên bố sau cáo buộc từ phía Pep Guardiola và Man City, họ viết: “Sau khi có khiếu nại về một sự cố nghiêm trọng được cho là gần khu vực ban huấn luyện của Man City vào Chủ nhật, chúng tôi đang tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ, làm việc với tất cả các bên liên quan bao gồm cả Manchester City, để thu thập bằng chứng”.

“Các bằng chứng thu thập được cho đến nay, chúng tôi đã tìm ra người gây ra vụ việc. Toàn bộ chứng cứ sẽ được giao cho cảnh sát Merseyside. Anfield là sân nhà của Liverpool và chúng tôi sẽ đảm bảo đây là một nơi an toàn, thú vị dành cho tất cả mọi người. Những hành động không đẹp sẽ đều bị trừng phạt”.

“Liverpool rất xin lỗi vì những hành động như thế này, chúng tôi sẽ cố gắng để không lặp lại những điều tương tự như vậy trong tương lai. Chúng tôi cũng muốn những NHM Liverpool nên cổ vũ một cách văn minh”.
Rio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Rio Ferdinand tuyên bố Man City mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hiện tại chứ không phải Chelsea như nhận địch cách đây 2 tháng.
Sao tuổi teen Bundesliga lý giải việc cự tuyệt Man CitySao tuổi teen Bundesliga lý giải việc cự tuyệt Man City
Luca Netz tuyên bố sẽ từ chối Man City một lần nữa nếu họ tiếp cận bởi chuyển sang CLB này vào thời điểm hiện tại không mang nhiều ý nghĩa.
Mổ băng Liverpool 2-2 Man City: Trận cầu đỉnh cao của Jurgen Klopp và Pep GuardiolaMổ băng Liverpool 2-2 Man City: Trận cầu đỉnh cao của Jurgen Klopp và Pep Guardiola
Những trận đấu giữa Liverpool và Manchester City từ thời điểm Jurgen Klopp và Pep Guardiola định hình được lối chơi cho hai đội bóng luôn là những cuộc đối đầu...
Jamie Carragher chỉ ra nhiệm vụ số 1 của Liverpool hiện tạiJamie Carragher chỉ ra nhiệm vụ số 1 của Liverpool hiện tại
Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Man City, huyền thoại Jamie Carragher đã khuyên Liverpool nên đẩy nhanh tiến độ giữ chân cầu thủ người Ai Cập.
Arsenal muốn gây sốc với Raheem SterlingArsenal muốn gây sốc với Raheem Sterling
Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Man City, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X