Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Luke Shaw kết tội, Jose Mourinho lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 19/06/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị hậu vệ Luke Shaw của MU tố kìm hãm tài năng của mình.

Mourinho đáp trả Luke Shaw


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1995 lên công về thủ nhịp nhàng. Anh có 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 25 tuổi được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.
Mourinho đáp trả Luke Shaw

Mourinho đáp trả Luke Shaw


Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Luke Shaw đã khẳng định HLV Jose Mourinho đã kìm hãm tài năng của mình ở thời điểm “người đặc biệt” còn làm việc ở sân Old Trafford (2016 đến 2018). Anh tuyên bố cách huấn luyện của Mourinho khiến anh không thấy thoải mái và có động lực thi đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, ông thầy người Bồ đã lên tiếng phản pháo cầu thủ người Anh. Ông cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương kinh hoàng, điều đó khiến tôi phải thận trọng trong việc sử dụng Luke Shaw. Tôi cũng đã cố gắng thúc đẩy tinh thần thi đấu của cậu ấy”.

“Điều này không hề dễ dàng với Luke Shaw. Tôi muốn đẩy các cầu thủ đến giới hạn của bản thân, tôi muốn họ phát huy những gì tốt nhất. Tuy nhiên, đôi khi họ không sẵn sàng, không bắt nhịp kịp với tâm lý đó. Chúng tôi vẫn có những khoảng thời gian vui vẻ”.

“Cậu ấy vừa có một mùa giải thành công, Shaw chơi rất tốt. Cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro. Tôi vẫn đang dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy”.

Luke Shaw vừa có tên trong đội hình xuất phát đội tuyển Anh gặp Scotland ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Euro 2020. Hậu vệ người Anh đã chơi nỗ lực, nhưng Tam sư chỉ có được kết quả hòa 0-0.
Mourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT AnhMourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT Anh
Jose Mourinho cho biết không cần suy nghĩ nhiều về việc chọn Ben Chilwell đá chính thay vì Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh. Ông cũng tin rằng Jack...
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.
Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi chơi bên cạnh cầu thủ này?Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi chơi bên cạnh cầu thủ này?
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh tỏ ra nguy hiểm hơn khi được chơi cùng hậu vệ cánh trái Luke Shaw.
Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry MaguireLuke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire.
Luke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gaiLuke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gai
Luke Shaw mới chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình để trở lại ĐT Anh và giành suất tham dự Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X