Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lukaku đẩy văng khỏi đường pitch, Azpilicueta nói gì?

Thứ Ba 30/04/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Azpilicueta khẳng định anh không ghét bỏ gì Lukaku sau tình huống bị tiền đạo của MU đẩy văng khỏi đường pitch và va vào một phóng viên ảnh ở Old Trafford cuối tuần qua.
Azpilicueta đã có một pha đọ vai với Lukaku gần cột cờ góc ở phút 37 trận đại chiến giữa Chelsea và MU. Cuối cùng, sức mạnh và thể hình vượt trội của Lukaku đã khiến Azpilicueta văng khỏi đường pitch và lao thẳng về phía một phóng viên ảnh ngồi ở rìa khán đài Stretford End.

Bị Lukaku đẩy văng khỏi đường pitch, hậu vệ Azpilicueta nói gì hình ảnh

Bị Lukaku đẩy văng khỏi đường pitch, Azpilicueta nói gì?


Khi được hỏi về pha bóng này, Azpilicueta cho biết: “Tôi ổn, có lẽ tôi đã gặp may khi đụng phải phóng viên ảnh. Nếu không chắc tôi sẽ đâm thẳng vào tường mất.

Đó là một trận chiến khó khăn. Chúng tôi biết họ là một đội bóng mạnh mẽ. Thể chất là một phần của bóng đá và những cuộc đấu tay đôi như thế”.


Azpilicueta cũng tỏ ra hài lòng khi thấy Chelsea phản ứng sau khi phải nhận bàn thua từ sớm.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong hiệp một. Chúng tôi bị thủng lưới bàn thua sớm và điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Nhưng toàn đội vẫn rất quyết tâm. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi không để thủng lưới những bàn thua liên tiếp một cách nhanh chóng như trước Liverpool.

Chúng tôi đã có một hiệp đấu tốt trước Liverpool nhưng bị thủng lưới 2 bàn thua chỉ sau 2 phút. Vậy nên chắc chắn trận đấu đó khó kiểm soát hơn nhiều.

Hôm nay chúng tôi đã thủng lưới bàn thua sớm nhưng các cầu thủ không bị xuống tinh thần. Chúng tôi ghi được bàn thắng trước khi hiệp một kết thúc và đó là một bàn thắng quan trọng.

Ở hiệp hai, chúng tôi đã tự tin hơn. Chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn và tạo nhiều cơ hội hơn. Đến Old Trafford, chúng tôi biết họ sẽ khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ. Họ có cơ hội để cân bằng điểm số với chúng tôi trên bảng xếp hạng.

Dù hiệp một chơi không tốt nhưng chúng tôi vẫn có được bàn thắng để trở lại với trận đấu. Sau giờ nghỉ, niềm tin của toàn đội đã mạnh mẽ hơn. Chúng tôi nghĩ mình có thể thắng và chúng tôi đã thể hiện điều đó trong 45 phút hiệp hai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X