Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Luis Suarez “véo yêu”, Antonio Rudiger phản ứng thế nào?

Thứ Tư 17/03/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, trung vệ Antonio Rudiger đã chia sẻ về hành động tiểu xảo của Luis Suarez ở trận lượt đi.

Antonio Rudiger tỉnh bơ trước màn chơi xấu của Luis Suarez


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, Atletico Madrid đã gây thất vọng khi để thua Chelsea 0-1 trên sân nhà. Trận này, tiền đạo Luis Suarez còn có một tình huống chơi xấu với trung vệ Antonio bên phía đôi khách.
 
Bị Suarez véo yêu, trung vê Antonio Rudiger phản ứng thế nào hình ảnh

Antonio Rudiger bị Suarez chơi xấu ở trận lượt đi


Cụ thể phút 79, trong tình huống tranh chấp giữa Suarez và Rudiger ở gần cột cờ góc, khi nỗ lực tỳ đè, tiền đạo người Uruguay đã dùng tiểu xảo: lấy tay cấu vào đùi trung vệ đối phương. Vụ việc không được trọng tài phát hiện, song những hình ảnh từ camera ghi lại khiến Suarez phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1987 từng vướng vào không ít những vụ lùm xùm trên sân cỏ. Nổi bật là hành động cắn vào cánh tay của hậu vệ Ivanovic của Chelsea khi còn khoác áo Liverpool. Tại World Cup 2014 trên đất Brazil, anh lại cắn vào vai Chiellini bên phía ĐT Italia.

Mãi đến buổi trả lời phỏng vấn trước trận lượt về Rudiger mới lên tiếng về hành động chơi xấu của Suarez, anh nói: “Tôi chỉ cố gắng cứu bóng mà thôi. Tôi thật sự chẳng cảm thấy điều gì bất thường trong pha bóng đó cả. Mãi đến lúc kết thúc trận đấu, xem lại những đoạn clip và hình ảnh trên các kênh truyền thông tôi mới thấy được pha cào tay và đá chân của Suarez”.

“Nhưng thật sự cũng chẳng có gì to tát vì đó là bóng đá. Tôi cũng chưa từng làm như thế với bất kỳ ai nhưng tôi thấy điều đó cũng chẳng sao cả. Suarez là một cầu thủ đẳng cấp và chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình ở những đội bóng mà anh ấy khoác áo. Tôi rất tôn trọng anh ấy”.
Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?
HLV người Đức cho rằng Kepa không cần phải lo lắng gì nhiều sau khi bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên kể từ ngày gia nhập Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâmNhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận...
Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?
Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021 mới nhất, Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X