Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại tức tưởi, HLV Louis van Gaal vẫn nói cứng

Thứ Năm 29/10/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù tung ra sân một đội hình tương đối mạnh trước một Middlesbrough tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, nhưng M.U vẫn bị loại một cách đầy cay đắng trên chấm luân lưu 11m.

Bi loai tuc tuoi, HLV Louis van Gaal van noi cung hinh anh
Louis van Gaal vẫn nói cứng dù đội nhà bị loại

Có tới 9 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa Man City cuối tuần vừa qua, đội hình ra sân của M.U vẫn được đánh giá là có sức mạnh vượt trội so với Middlesbrough. Bên cạnh trung vệ Smalling và hậu vệ Marcos Rojo được xuất phát ngay từ đầu, HLV Louis van Gaal vẫn có trong tay những cái tên chất lượng như thủ thành Sergio Romero, hậu vệ Darmian, Daley Blind, Michael Carrick, Marouane Fellaini hay Memphis Depay, cùng với bộ ba cầu thủ trẻ “gà nòi” là Andreas Pereira, Jesse Lingard và James Wilson. M.U đã kiểm soát tốt thế trận với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, nhưng các cầu thủ của họ đã không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Trận đấu kết thúc sau 120 phút với tỷ số hóa 0-0 nhàm chán và thậm chí M.U còn thất bại trên loạt đấu súng khi Rooney, Carrick và Young đều đá hỏng đáng trách.

Dẫu cho bị loại nhưng HLV Louis van Gaal vẫn rất tự tin, thậm chí ông còn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không tận dụng được. Nhưng tôi phải thú nhận rằng mình rất tự hào về các học trò vì đây không phải một trận đấu dễ dàng, đặc biệt là trước một đội bóng khó chơi như Middlesbrough. Vì thế mà tôi rất hài lòng với một vài cầu thủ, họ đã chơi đạt yêu cầu, nhưng tất nhiên là rất thất vọng với một số cầu thủ khác.”

M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough: Quỷ đỏ chết thảm sau loạt đấu súng định mệnh
(Bongda24h.vn) - Chẳng rõ có phải do tung ra sân lực lượng mạnh nhất ở cuộc tiếp đón đối thủ hạng Nhất ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mà Man Utd đã hoàn toàn bó...

 

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng đổ lỗi cho may mắn vì thất bại này: “Năm ngoái chúng tôi thậm chí còn không thể lọt tới vòng này. Toàn đội đã thủ MK Dons với tỷ số 0-4 và bị loại ngay từ vòng 3. Giờ chúng tôi đã ở vòng 16 đội và buộc phải thắng vì được chơi trên sân nhà. Thế nhưng Quỷ Đỏ lại không gặp may. May mắn không phải một chuyện mà bạn có thể tự tạo ra, nhưng chúng tôi vẫn cần làm tốt hơn. Chúng tôi đã không gặp may trước Man City vì thế tôi không thể nào nói về may mắn mỗi tuần trôi qua. Trong trường hợp này chúng tôi cần cố gắng tự tạo ra may mắn cho minh.” Sau thất bại bạc nhược này, M.U sẽ hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace cuối tuần này, đội bóng cũng vừa mới thảm bại tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh trước Man City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X