Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola phản ứng thế nào?

Thứ Năm 28/10/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 3-5 trước West Ham trên chấm 11m ở vòng 4, HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra buồn bã sau thất bại của đội nhà.

Pep Guardiola nói về trận thua West Ham


Man City vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đúng như dự đoán, đội khách đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, song không thể ghi bàn trước sự xuất sắc từ thủ môn Alphonse Areola. Thủ thành của West Ham có ít nhất 3 lần giành chiến thắng trước các chân sút của Ma xanh trong tư thế đối mặt.

Pep Guardiola nói về trận thua West Ham

Pep Guardiola nói về trận thua West Ham


Anh giúp West Ham cầm hòa Man City 0-0 trong 90 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. West Ham đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-3. Như vậy là Man City đã chính thức trở thành cựu vô địch, trong khi đó đội bóng thành London vào tứ kết.

Man City đã chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra buồn bã sau thất bại của đội nhà. Ông nói:
“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu, bởi vậy không phải lúc nào Man City cũng tung ra đội hình mạnh nhất”.

“Hôm nay dù để nhiều cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi nhưng Man City vẫn có một trận đấu tốt. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trước một đội bóng phòng ngự lùi sâu. Trên chấm phạt đền, họ đã tốt hơn. Xin chúc mừng West Ham. Năm sau chúng tôi sẽ trở lại”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng khen ngợi sao trẻ Cole Palmer, ông nói thêm: “
Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, Palmer có nhiều tình huống dứt điểm và tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu trong tương lai gần”.
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...
Link xem trực tiếp West Ham vs Man City vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Man City vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City 01h45 hôm nay 28/10 vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Sau MU, West Ham bắn hạ thêm ĐKVĐ Man City để vào tứ kết cúp Liên đoàn AnhSau MU, West Ham bắn hạ thêm ĐKVĐ Man City để vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Man City đã để West Ham cầm hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ để thua 3-5 ở loạt đá luân lưu và chính thức trở...
Nhận định West Ham vs Man City (01h45 ngày 28/10): Không dễ cho Man xanhNhận định West Ham vs Man City (01h45 ngày 28/10): Không dễ cho Man xanh
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà cùng phong độ khá cao gần đây đội bóng thành London hứa hẹn sẽ gây...
Man City muốn gây sốc với Frenkie de JongMan City muốn gây sốc với Frenkie de Jong
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2022, Man xanh chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X