Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị loại sốc ở Europa League, Mourinho tuyên bố không từ chức

Thứ Sáu 19/03/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước Dinamo Zagreb và bị loại khỏi Europa League, HLV Jose Mourinho đã có những động thái liên quan đến tương lai của mình.

HLV Jose Mourinho quyết không từ chức


Tottenham làm khách trên sân của Dinamo Zagreb ở lượt về vòng 1/8 Europa League với hành trang là chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Đội bóng thành London đã có một trận đấu thất vọng, họ không thể ghi được bàn thắng mà còn để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần trong khoảng 30 phút cuối trận.
HLV Jose Mourinho tuyên bố không từ ở Tottenham hình ảnh

Mourinho sẽ không từ bỏ công việc ở Tottenham


Thua 0-2 trong 90 phút buộc trận đấu phải đá thêm giờ, bởi tỷ số sau 2 lượt trận đã là 2-2. Phút 106 của hiệp phụ, đội chủ nhà ghi thêm 1 bàn thắng để vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. HLV Jose Mourinho và các học trò đang gặp phải áp lực rất lớn sau trận thua bạc nhược trên đất Croatia.

Đã có những thông tin cho rằng ông thầy người Bồ sẽ từ chức, để nhường chỗ cho một HLV phù hợp với Tottenham hơn. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã phủ nhận khả năng này. Ông nói với BT Sport:

Đội bóng đang ở hoàn cảnh khó khăn, và tôi không thể rời đi vào lúc này. Tôi muốn tiếp tục công việc của mình, tôi muốn giúp đội bóng chơi tốt dần lên. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu vô địch cúp Liên đoàn và  Top 4 ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước”.

“Tôi không muốn nói nhiều nữa. Chúng tôi đã chơi không tốt và bị loại khỏi Europa League, đó là sự thất vọng rất lớn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM”.

Chủ tịch Levy đã kiên nhẫn, nhưng cựu HLV Chelsea và MU không thể giúp Spurs duy trì sự ổn định. Dù Mourinho tuyên bố không từ chức, song khả năng ông bị sa thải vẫn có thể xảy ra.
Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham: Đoạn kết buồn cho Mourinho?Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham: Đoạn kết buồn cho Mourinho?
Thất bại 3-0 là hoàn toàn xứng đáng dành cho một đội bóng thiếu gắn kết, nhưng đây cũng là dấu hiệu to lớn cho thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể bị...
Người cũ Tottenham kêu gọi sa thải MourinhoNgười cũ Tottenham kêu gọi sa thải Mourinho
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khẳng định việc Tottenham bị loại khỏi Europa League khi có quá nhiều lợi thế trước Dinamo Zagreb là một lý do đủ sức nặng để sa thải...
VIDEO: HLV Mourinho phê phán thái độ thi đấu của TottenhamVIDEO: HLV Mourinho phê phán thái độ thi đấu của Tottenham
Sau trận thua thảm hại của Tottenham trước Dinamo Zagreb với 3 bàn không gỡ đồng nghĩa với việc Gà Trống bị loại khỏi Europa League một cách ê chề, HLV Jose...
Đây! Nguyên nhân chính khiến Tottenham thua thảm ZagrebĐây! Nguyên nhân chính khiến Tottenham thua thảm Zagreb
Cựu HLV từng dẫn dắt Glenn Hoddle khẳng định sự vắng mặt của Hojbjerg là nguyên nhân chính khiến đội bóng thua thảm và phải chia tay Europa League.
Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X