Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Cup FA, đội trưởng Arsenal chỉ trích trọng tài

Thứ Hai 08/01/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 3 FA Cup, Pháo thủ đã không thể vượt qua Nottingham, trái lại còn để đối phương hạ gục một cách nhục nhã. Dưới đây là cảm nghĩ của trung vệ Per Mertesacker trong trận này.


Với đội hình không có những ngôi sao tốt nhất, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Nottingham Forest, và chung cuộc phải chịu thất bại với tỷ số 2-4. Ở trận đấu này, trung vệ Per Mertesacker đã góp công vào một bàn thắng, nhưng ngược lại anh không thể chỉ đạo hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn và dẫn đến hàng loạt bàn thua không đáng có.
 
Sau khi nhận kết quả đáng thất vọng này, cầu thủ người Đức chia sẻ: “Điều này khá dễ hiểu, HLV Wenger đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong trận đấu này, những cầu thủ đã không ra sân nhiều trong thời gian gần đây. Và tôi không nghĩ rằng bất cứ ai xứng đáng với sự tin tưởng của ông ấy, có thể tóm tắt trận đấu này như vậy. Trận đấu này thật khó khăn, chúng tôi đã thi đấu thận trọng trong hiệp 1, và không tạo ra sự chính xác ở một phần ba sân cuối cùng.”

Mertesacker trong tran thua Nottingham Forest
Mertesacker trong trận thua Nottingham Forest

“Chúng tôi cũng không tạo ra nhiều cơ hội. Ở hiệp đấu thứ 2, toàn đội đã cho thấy tinh thần tốt hơn, nhưng Nottingham đã đánh bại chúng tôi và họ đã thể hiện nguồn động lực trong suốt 90 phút. Chúng tôi muốn giành Cup FA. Chúng tôi đã giành danh hiệu này ở mùa giải năm ngoái, nhưng bạn không thể thấy rằng chúng tôi thực sự muốn bảo vệ chiếc Cup này. Vòng đấu này luôn rất khó khăn, bạn phải đối mặt với một CLB tại Championship với tâm trạng sẵn sàng, tuy nhiên chúng tôi đã không làm được điều đó.”
 
Ở quả penalty ấn định tỷ số 4-2, tiền vệ Dowell đã trượt chân và vô tình chạm bóng đến 2 lần. Điều này khiến các cầu thủ Arsenal cho rằng đó là một tình huống thực hiện lỗi, nhưng sau cùng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Mertesacker cho biết: “Khi đối thủ thực hiện hỏng quả 11m, chúng tôi đã phản ứng với trọng tài nhưng ông ấy không lắng nghe. Bạn có thể thấy rõ điều đó, và chúng tôi đã phải hét lên. Ông ấy không có bất kỳ điều gì để giải thích, dù đã trao đổi với trợ lý của mình. Thật đáng thất vọng với các cầu thủ hôm nay, vì đó có thể là cơ hội cuối cùng để thi đấu. Sẽ không có nhiều giải đấu cho những cầu thủ trẻ góp mặt, đó không còn là nguy cơ, mà là thực tế.”

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X