Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League tốt cho MU

Thứ Ba 05/01/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Quỷ đỏ, Luke Chadwick. Anh cho rằng việc bị loại khỏi C1 giúp đội hình MU tập trung vào cuộc đua vô địch ở Premier League.

Bị loại khỏi C1 không phải thảm họa với MU


Mùa giải năm nay, MU nằm chung bảng với PSG và RB Leipzig ở Champions League. Quỷ đỏ đã khởi đầu ấn tượng bằng 2 chiến thắng trước 2 đối thủ trực tiếp, nhưng những kết quả rất tệ ở những lượt trận cuối cùng khiến họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình.
 
Bị loại khỏi Champions League tốt cho đội hình MU hình ảnh

MU bị loại khỏi Champions League mùa này


MU đã không thể vượt qua vòng bảng C1, họ ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League. Kể từ sau thất bại ở Champions League, Quỷ đỏ  đã đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh. Các học trò của HLV Solskjaer đang có mạch 10 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng. 

MU đang có cùng 33 điểm với Liverpool, nhưng xếp thứ 2 vì kém chỉ số phụ. Người cũ Quỷ đỏ, Luke Chadwick cho rằng việc bị loại khỏi C1 giúp đội hình MU tập trung vào cuộc đua vô địch ở Premier League. Anh nói:

"Việc bị loại khỏi Champions League từ sớm tất nhiên khiến NHM MU rất thất vọng, nhưng tôi cho rằng rời C1 giúp họ tập trung vào Premier League. MU đang có phong độ rất tốt, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có khả năng vô địch".  

"Nếu hỏi người hâm mộ MU rằng họ muốn giành Champions League hay Premier League hơn, tôi nghĩ phần lớn sẽ chọn Premier League. Các cầu thủ muốn đối đầu những đối thủ mạnh nhất thế giới ở Champions League nhưng tôi nghĩ lúc này phần lớn fan MU sẽ muốn có Premier League hơn. Đánh bại Liverpool là một chiến tích tuyệt vời."
Neville: Bruno Fernandes là đội trưởng không băng của MU
Gary Neville khẳng định Bruno Fernandes giống một đội trưởng của Man United và kỳ vọng ngôi sao người Bồ sẽ đem lại danh hiệu cho Quỷ đỏ.
MU công bố cùng lúc hai bản hợp đồng mới, trong đó có Fletcher
CLB Man United mới đây đã chính thức xác nhận hai nhân vật mới sẽ gia nhập đội bóng thông qua trang chủ của mình.
Tottenham sắp làm điều khó tin với Harry Kane
Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Daniel Levy mong muốn giữ cho tiền đạo Harry Kane hạnh phúc nhất có thể. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi...
Đây! 6 cầu thủ sẽ phải rời MU trong tháng 1/2021
Tờ The Sun cho hay CLB Man United đã lên danh sách chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Điểm tin bóng đá tối 4/1/2021: Đã rõ tân binh đầu tiên của MU
Xác định tân binh đầu tiên của MU, Real muốn có Son Heung Min, Pep muốn có E.Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X