Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League, M.U chi 60 triệu bảng mua sao Chelsea

Thứ Năm 15/03/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Willian ở Hè 2018 là một trong những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 15/03.

MU mua Willian để nâng cấp khả năng tấn công ở cánh phải. Mourinho đang có trong tay khá nhiều ngôi sao tấn công, nhưng không có một lựa chọn nào quá xuất sắc ở vị trí chạy cánh phải. Juan Mata là người thường xuyên đảm nhiệm vị trí này, song màn trình diễn của anh cũng chỉ dừng ở mức tròn vai. Ngôi sao người Tây Ban Nha không thường xuyên có những tình huống xử lý đột biến để mang về những bàn thắng.
MU mua Willian voi gia khong tuong hinh anh
MU mua Willian là thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn
Sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Sevilla, Mourinho đang muốn được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ. Ông thầy người Bồ Đào Nha đang quyết tâm đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. MU mua Willian ở Hè 2018 là một trong những thông tin chuyển nhượng được tờ The Sun của nước Anh đăng tải, để thuyết phục Chelsea nhả người Quỷ đỏ chi tới 60 triệu bảng.

Trước đó, MU quan tâm Malcom, song ngôi sao của Bordeaux mới chỉ nổi lên trong một mùa giải, anh cũng chỉ khẳng định khả năng của mình ở sân chơi Ligue 1. Khả năng Malcom tỏa sáng ở Premier League vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn, bởi vậy bỏ ra 45 triệu euro cho cầu thủ này là sự mạo hiểm rất lớn. Mourinho muốn đưa về những cầu thủ đã khẳng định tên tuổi và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, và ông đã nhắm Willian.
MU mua Willian voi gia khong tuong hinh anh 2
MU mua Willian với giá 60 triệu bảng
Trước đó ở Hè 2017 Mourinho đã hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988, thông tin này được chính Willian xác nhận, nhưng anh từ chối vì vẫn muốn ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil được ra sân thường xuyên nhưng báo chí Anh cho rằng giữa anh và HLV Conte xuất hiện những mâu thuẫn, điều đó khiến khả năng cầu thủ này cập bến Old Trafford là hoàn toàn có thể.

Lampard đánh giá cao tài năng của Willian, huyền thoại của Chelsea muốn The Blues giữ cầu thủ người Brazil ở lại. Tuy nhiên, số tiền rất lớn mà M.U chi ra cộng với quan hệ không tốt giữa cầu thủ 29 tuổi và HLV Conte khiến khả năng Man đỏ có được điều mình cần là vẫn còn. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League cùng việc đã có thời gian làm việc với Mourinho, Willian sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X