Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League, Louis van Gaal bị các huyền thoại M.U chỉ trích nặng nề

Thứ Tư 09/12/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể giúp Manchester United vượt qua vòng bảng Champions League 2015/16 với thất bại toàn diện 2-3 trên sân của Wolfsburg, HLV Louis van Gaal đã phải đón nhận hàng loạt sự chỉ trích đến từ các huyền thoại của CLB.

Bi loai khoi Champions League, Louis van Gaal bi cac huyen thoai MU chi trich nang ne hinh anh
Van Gaal thất vọng nhìn Man Utd bị loại ngay từ vòng bảng. Ảnh: Reuters.


Việc Louis van Gaal bị những công thần của đội bóng “lên án” sau mỗi trận đấu thất vọng của đội đã không còn là điều gì quá bất ngờ. Chính vì thế mà sau trận thua Wolfsburg 3-2 M.U vừa qua, chắc chắn làn sóng chỉ trích sẽ còn gia tăng gấp bội, đặc biệt là khi Quỷ Đỏ thua một cách toàn diện trước Sói Xanh. Nhận định trên đài BT Sport, bộ ba cựu cầu thủ của M.U là Rio Ferdinand, Michael Owen và Paul Scholes đã lần lượt nhằm vào và coi đây là một kết quả không thể chấp nhận được.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm rằng việc M.U phải xuống chơi tại Europa League là rất đáng xấu hổ. “Europa League quả thực là một kết cục đáng buồn đối với M.U. Tôi thậm chí còn không bao giờ muốn ra khỏi nhà khi chúng tôi phải chơi tại giải đấu này (mùa giải 2011/12 – PV).” Ferdinand, Scholes và Owen sau đó cũng đồng tình với quan điểm rằng Manchester United chỉ là một đội bóng tầm thường ở thời điểm hiện tại và tệ nhất trong hàng chục năm qua. Thậm chí một đội hình tập hợp những cầu thủ mà Louis van Gaal đã đẩy đi như Evans, Lindegaard, Chicharito, Cleverley, Kagawa, Nani… cũng có thể đánh bại M.U đêm nay. Michael Owen, cầu thủ từng thi đấu cho cả Liverpool và M.U cũng nhận xét rằng với số tiền hơn 250 triệu bảng mà HLV Louis van Gaal đã bỏ ra thì việc M.U bị loại theo cách như vậy thực sự rất đáng thất vọng.

Dư âm Wolfsburg 3-2 M.U: Điên rồ và vỡ vụn!
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã chọn cách tiếp cận trận đấu với Wolfsburg hết sức điên rồ khi để Manchester United chơi tấn công cống hiến thay vì kiểm...


Điều đáng ngạc nhiên là Paul Scholes, người đưa ra nhiều lời chỉ trích nhất nhắm vào “Tulip thép” trong thời gian qua, lại không hề phản đối sự hiện diện của ông tại M.U, cho dù anh vẫn không hài lòng về những kết quả gần đây: “Van Gaal sẽ biện hộ rằng ông ấy có quá nhiều chấn thương ở mùa giải này. Điều đó không phải là sai, nhưng những màn trình diễn mà họ đã thể hiện trong thời gian qua chưa thể nói là chấp nhận được. Tôi nghĩ ông ấy vẫn là người phù hợp với đội bóng ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi cho rằng Louis van Gaal cần tiến gần hơn với cơ hội giành lấy một danh hiệu.”

Xem lại diễn biến chính trận đấu Wolfsburg 3-2 M.U:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X