Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Capital One Cup, HLV Wenger vẫn đi khen đối thủ

Thứ Tư 24/09/2014 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như Arsenal không thực sự mặn mà với đấu trường Capital One Cup nên HLV Wenger đón nhận thất bại một cách rất bình thản.

Xác định Capital One Cup chỉ là "sân sau", Arsenal đã tung ra khá nhiều cầu thủ trẻ trong trận gặp Southampton. "Pháo thủ" khởi đầu tương đối tốt với bàn thắng của Alexis Sanchez. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Tadic và Clyne đã giúp Southampton giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Thực ra, Arsenal mùa này không thực sự mặn mà với những danh hiệu nhỏ như Capital One Cup nữa khi họ đã hết cơn khát danh hiệu. Vì vậy, HLV Wenger không bực dọc mà còn lên tiếng động viên, giữ trạng thái tinh thần ổn định cho các học trò sau thất bại.

HLV Wenger bình tĩnh chia sẻ:" Tôi chẳng thể chê trách gì về thái độ của các cầu thủ. Lý do khiến chúng tôi thất bại là phong độ của đối thủ. Các cầu thủ không có lỗi. Bạn phải dành những lời khen cho Soputhampton. Họ là một đội bóng mạnh và đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua.

Tôi cảm thấy có đôi chút nuối tiếc bởi Arsenal đã nhập cuộc tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã mắc những lỗi lớn khi có bóng. Chúng tôi thể hiện được rất nhiều nhưng thật thất vọng".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X