Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi C1, Pep vẫn được khen là người giỏi nhất thế giới

Thứ Bảy 20/04/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi HLV Pep Guaridola. Nhà cầm quân người TBN khẳng định dù bị loại ở Champions League mùa này, song cựu HLV Bayern Munich vẫn là người giỏi nhất thế giới.

Pep cùng Man City dừng bước ở Champions League


Man City đã nỗ lực trước Tottenham ở lượt về Champions League. Đội chủ sân Etihad có bàn thắng sớm, sau đó chơi quyết tâm đến những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, chiến thắng 4-3 tại Etihad là chưa đủ để họ đi tiếp.
Ernesto Valverde khen ngợi HLV Pep Guaridola hình ảnh

HLV Pep Guardiola và Man City bị loại ở Champions League mùa này


Hòa 4-4 sau hai lượt trận, Man City đã bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. 3 mùa giải dẫn dắt Man xanh, Pep đều không thể đưa đội chủ sân Etihad vào đến bán kết Champions League. Với số tiền rất lớn được chi ra, đó là thành tích thất vọng.

Kể từ khi rời Barca, Pep chưa thể có thêm một chức vô địch nào nữa. Trong thời gian làm việc ở Bayern Munich và hiện tại là Man City, ông thầy người TBN dù rất nỗ lực nhưng không thể mang về thêm chức vô địch giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.


Pep vẫn là người giỏi nhất thế giới


Ernesto Valverde khen ngợi HLV Pep Guaridola. Nhà cầm quân người TBN khẳng định dù bị loại ở Champions League mùa này, song cựu HLV Bayern Munich vẫn là người giỏi nhất thế giới.
HLV Valverde

HLV Valverde vẫn lên tiếng khen ngợi Pep


"Đối với tôi, Pep Guardiola là người giỏi nhất thế giới. Không nghi ngờ gì về điều đó, ngay cả khi ông ấy cùng Man City bị loại sớm Champions League mùa này. Năm ngoái họ vô địch Ngoại hạng Anh, năm nay tiếp tục đứng trước cơ hội giành 3 danh hiệu, đó là một thành tích tốt”.

“Ở Ngoại hạng Anh, vô địch rất khó khăn. Có 5 đến 6 CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch, điều đó khiến sự cạnh tranh rất lớn. Bởi vậy, những gì Pep đang làm được vẫn khiến tôi ấn tượng, tôi luôn đánh giá rất cao tài năng của ông ấy”

Sau khi bị Tottenham loại ở C1. Pep nói về Man City, ông thầy người Argentina muốn các học trò biến đau thương thành hành động, mục tiêu gần nhất của họ là đánh bại Tottenham vào tối nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X