Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool phả hơi nóng, Van Gaal vẫn nói cứng

Thứ Bảy 09/05/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời về khả năng hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League, HLV người Hà Lan tự tin khẳng định MU chẳng việc gì phải lo lắng trong khi vẫn giữ lợi thế, trái lại Liverpool mới là đội đang phải chịu áp lực.

Man Utd không thể duy trì mãi phong độ thăng hoa nhưng cũng ít ai nghĩ rằng họ lại tuột dốc không phanh như vậy với 3 thất bại liên tiếp. Sự sa sút không ngờ đã khiến Quỷ Đỏ từ tràn trề hy vọng cạnh tranh ngôi á quân thì giờ lại phải lo lắng cố giữ cho bằng được vị trí trong top 4. Mục tiêu giành vé Champions League đang bị đe dọa nghiêm trọng khi MU hiện tại chỉ còn hơn Liverpool 4 điểm, trong khi Premier League vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Bi Liverpool pha hoi nong, Van Gaal van noi cung hinh anh
Van Gaal tự tin MU kết thúc mùa giải trong top 4

Dẫu sao MU vẫn nắm trong tay quyền tự quyết và mọi chuyện có thể an bài ngay trong cuối tuần này. Họ chỉ phải gặp một Crystal Palace dù luôn khó chơi nhưng đã hết mục tiêu phấn đấu, trong khi Liverpool phải đến làm khách của nhà tân vô địch Chelsea. Nếu ra về Selhurst Park với trọn vẹn 3 điểm còn đại kình địch  không thể giành chiến thắng , 90% Quỷ Đỏ sẽ chắc suất trong top 4 kể cả khi họ có thua nốt 2 trận còn lại nhờ vào hiệu số vượt trội.

Chính vì vậy mà HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra khá tự tin trước nguy cơ bị Liverpool vượt mặt trong cuộc đua top 4 Premier League. Phỏng vấn trước trận Crystal Palace vs MU, Bông Tulip Thép thể hiện tinh thần lạc quan với những phát biểu mạnh miệng: “Man Utd chẳng việc gì phải lo lắng về mục tiêu top 4 cả khi chúng tôi vẫn đang nắm trong tay mọi lợi thế. Chính Liverpool mới là những người phải chịu áp lực khi họ là kẻ bám đuổi và khát điểm hơn nhiều.”

“Dẫu sao thì MU cũng cần hết sức thận trọng, tránh chủ quan cũng như những màn trình diễn không tốt như trong 3 trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng 3 trận đấu còn lại để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Champions League là giải đấu danh giá nhất Châu Âu và không thể thiếu một đội bóng lớn như MU.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X