Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị làm khó vụ Lemar, Arsenal chuyển sang phương án B

Thứ Tư 02/08/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa thể có sự phục vụ của Thomas Lemar, Arsenal đang tính chi đậm để mua “hiện tượng” Jean Michael Seri từ Nice.


Với mục tiêu tìm một tiền vệ tấn công thay thế lâu dài cho những Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang rục rịch ra đi, Arsenal đã nhắm tới Thomas Lemar của Monaco. Liên tục những lời đề nghị có giá trị (cao nhất 45 triệu bảng) đã được bộ phận chuyển nhượng Arsenal gửi tới sân Louis II song vẫn bị đối tác ngó lơ. Không hẳn là vì Monaco không hài lòng với số tiền đội bóng Anh đặt lên bàn đàm phán mà nguyên nhân chính nằm ở việc họ không muốn tiếp tục mất đi các trụ cột.

Bi lam kho vu Lemar, Arsenal chuyen sang phuong an B hinh anh
Monaco dứt khoát không bán Lemar cho Arsenal

Với một dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng, Monaco đã gây bất ngờ khi vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League mùa trước. Nhưng chính thành công đó lại vô tình khiến cho đội bóng công quốc lâm vào tình trạng “chảy máu” nhân sự. Lần lượt Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko, Bernardo Silva đã nối gót nhau ra đi và khiến cho sức mạnh của Monaco trước mùa giải mới bị nghi ngờ. Bên cạnh Lemar, hiện họ cũng đang lo nơm nớp sẽ mất Fabinho, Kylian Mbappe rồi Djibril Sidibe vào tay các đại gia.

Đó là lý do Monaco đang tìm mọi cách để không bị cuỗm mất những trụ cột. Trước sự cứng rắn từ phía đối tác, Arsenal cũng chủ động tìm một nhân tố khác thay cho Lemar. Theo thông tin từ nước Anh, họ đã nhắm tới một tiền vệ khác cũng đang chơi tại Ligue 1 đó là Jean Michael Seri của Nice.

Bi lam kho vu Lemar, Arsenal chuyen sang phuong an B hinh anh 2
Jean Seri đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Từ khi chuyển tới Nice từ Pacos de Ferreira hè năm 2015, Jean Seri đã trở thành một trụ cột không thể thay thế. Tiền vệ này được so sánh với N'Golo Kante của Chelsea với sức bền đáng nể thậm chí còn hỗ trợ tấn công tốt hơn hẳn. Những con số 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo mùa trước của tuyển thủ Bờ Biền Ngà đã nói lên điều đó.

Dù chỉ cao có 1m68 nhưng Jean Seri rất nhanh nhẹn, cơ động và hoàn toàn phù hợp khi chơi trong sơ đồ 3-4-2-1 của Arsenal. L'Equipe của Pháp cho hay những người phụ trách chuyển nhượng Arsenal đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 35 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Nice. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” lại chưa muốn đưa ra quyết định vào lúc này. Họ đang tham dự vòng loại của Champions League và muốn chờ đến khi có kết quả có lọt vào vòng bảng hay không mới trả lời Arsenal.

Tuần trước, Nice đã hòa Ajax 1-1 ở lượt đi vòng loại thứ 3. Nếu vượt qua đối thủ này và cả vòng play-off, Nice sẽ không bán Jean Seri bởi muốn duy trì sức mạnh nhằm chinh chiến tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, đội chủ sân Allianz Riviera sẽ suy nghĩ tới việc nhả người qua đó thu về một khoản tiền kha khá. 

Xem lại video những màn trình diễn của Jean Seri tại Nice:

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X