Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Kyle Walker hỏi khó, Bukayo Saka phản ứng như thế nào?

Thứ Tư 16/11/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka và Kyle Walker đã gặp nhau khi tuyển Anh hội quân. Ngôi sao của Man City đã hỏi cầu thủ 21 tuổi về phong độ của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Vào hôm thứ Hai vừa qua, tuyển Anh đã tập trung tại cơ sở huấn luyện St. George's Park trước khi bay sang Qatar vào sáng thứ Ba. Ngay khi gặp mặt, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã hỏi Bukayo Saka: "Đội của cậu sắp ngừng chuỗi thắng chưa?". Saka đáp: "Đừng lo về điều đó lúc này, ông anh! Anh có cảm thấy ổn không?".

Hiện Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ thắng 12 trong số 14 vòng đấu đầu tiên. Khoảng cách giữa Pháo thủ và đội xếp thứ 2 là Man City đang là 5 điểm. Đội chủ sân Emirates được cho là đối trọng lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23.

Saka dang hoi quan cung tuyen Anh

Saka đang hội quân cùng tuyển Anh

Còn với tuyển Anh, họ đang đặt mục tiêu vô địch World Cup 2022. Kyle Walker dù không đóng góp quá nhiều cho Man City ở mùa giải năm nay nhưng vẫn được triệu tập, anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương háng. 

Nhiều khả năng, hậu vệ Man City sẽ không kịp ra sân cho trận khai màn với tuyển Iran. Chấn thương của Walker có thể mở ra cơ hội thi đấu cho Ben White, người đang được HLV Mikel Arteta sử dụng như một hậu vệ phải kể từ đầu mùa giải này.  

Dưới thời Gareth Southgate, Walker luôn có được chỗ đứng ở ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá cao ở tốc độ và yếu tố kinh nghiệm thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X