Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Klopp nói khích, Solskjaer lập tức đáp trả

Thứ Bảy 18/01/2020 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy thản nhiên trước lời nhận xét “phòng ngự tiêu cực” của đồng nghiệp người Đức trước thềm đại chiến Liverpool vs MU ở vòng 23 Premier League.

Liverpool thể hiện phong độ thăng hoa khủng khiếp trong mùa giải này khi trải qua suốt 22 vòng đấu, họ chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng và băng băng một mình một ngựa trên đường đua vô địch Premier League với đến 21 chiến thắng trong số đó, đạt số điểm 64/66 ngót nghét tuyệt đối.

The Kop chỉ hòa đúng một trận đấu và lần mất điểm duy nhất đó cũng chính là trước Manchester United. Thậm chí trên sân nhà Old Trafford, chính đại kình địch Quỷ Đỏ mới bị cầm hòa phút chót và khiến thầy trò Jurgen Klopp mướt mồ hôi hột để duy trì thành tích bất bại tới giờ.

Klopp Solskjaer
Klopp và Solskjaer đấu khẩu trước thềm đại chiến Liverpool vs MU

Mặc dù vậy, HLV người Đức khẳng định việc đội bóng của ông vấp phải vô vàn khó khăn hiếm hoi như vậy cũng chỉ bởi chiến thuật chủ trương phòng ngự phản công của MU. Trước thềm màn tái đấu trên thánh địa Anfield ở vòng 23 Premier League, Klopp phát biểu:

“MU chỉ biết có phòng ngự ngay trên sân nhà của mình. Tôi ước sao giá mà Liverpool có thể được làm điều tương tự trong mỗi trận đấu như thế này. Kể từ khi đến Anh, tôi chưa từng có cơ hội được đối đầu với một MU chơi tấn công. Không hiểu sao một đội bóng lớn và đẳng cấp như họ lại phải làm vậy.”

Ngay lập tức, Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng phản pháo gay gắt đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Tôi cho rằng các cầu thủ của mình đã có một trận đấu tốt khi khiến đối phương phải tuyệt vọng nói ra những lời như vậy. Kể từ khi lên làm HLV MU, tôi đã hai lần đối đầu với Liverpool và đều suýt giành chiến thắng. Vậy thì có vấn đề gì đâu cơ chứ?”

“Có lẽ họ đang cố gắng khiêu khích chúng tôi nhưng cũng chẳng sao, chúng tôi coi đây là một lời khen ngợi cho khả năng phòng ngự rất tốt cho mình cũng được, hơn là chê bai hay chế nhạo gì hết cả. Chúng tôi hành quân đến Anfield hoàn toàn với sự tự tin và không chút sợ hãi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X