Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk sung sức, sẵn sàng ra sân ở VCK Euro 2020?

Thứ Hai 10/05/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hà Lan đã đăng tải video tập luyện trở lại trên sân cỏ như muốn xác nhận rằng anh có thể kịp bình phục hoàn toàn để tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐTQG.
Virgil van Dijk dính chấn thương đầu gối từ tháng 10 năm ngoái. Sau khi phẫu thuật cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Southampton đã có thể tập nhẹ. Trong một video vừa được đăng tải mới đây, cầu thủ 30 tuổi tỏ ra sung sức trên sân tập.
HLV Ronald de Boer đáp trả Klopp vụ Van Dijk

HLV Ronald de Boer đáp trả Klopp vụ Van Dijk


Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp cách đây không lâu đã khẳng định cầu thủ người Hà Lan chắc chắn nghỉ thi đấu hết mùa giải 2020/21, đồng thời muốn cậu học trò cân nhắc nghiêm tục việc tham dự VCK Euro sắp tới.

“Tôi không thể và cũng chẳng có quyền gì mà ép buộc ai không được ra sân thi đấu. Nhưng theo logic thông thường, nếu bạn muốn chơi một giải đấu lớn, tối thiểu bạn phải đủ sức tập luyện với cường độ cao nhất trong một vài tuần trước giải đấu. Chẳng ai có thể chơi tốt mà không gặp phải vấn đề gì nếu chỉ tập luyện được vài ngày rồi ra sân".
video

Trước những phát biểu của HLV người Đức, HLV ĐT Hà Lan - Ronald de Boer đã lên tiếng đáp trả. Ông nói với ESPN:

“Tôi nghĩ rằng lựa chọn cuối cùng thuộc về Van Dijk và không ai có thể ép buộc cậu ấy cả. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang ở vào tình thế đau đầu. Bản thân Van Dijk rất muốn thi đấu tại VCK Euro, nhưng lại sợ nhiều người không đồng tình. Tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ đạt được những bước tiến lớn trong quá trình phục hồi phục để có thể phục vụ cho ĐTQG ở giải đấu lớn sắp tới".

Dù Van Dijk vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, song Liverpool đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này bằng một bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của trung vệ 29 tuổi với "Lữ đoàn đỏ" sẽ kết thúc vào năm 2023.
Klopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại LiverpoolKlopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại Liverpool
Jurgen Klopp trấn an Takumi Minamino rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Liverpool dù bị đẩy đi dưới dạng cho mượn đầu năm 2021.
Thiago Alcantara: Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4Thiago Alcantara: Liverpool cần phép màu để lọt vào top 4
Thiago Alcantara khẳng định Liverpool cần phép màu để lọt vào nhóm dự Champions League khi khoảng cách tới top 4 là 6 điểm khi mùa giải dần đi đến hồi kết.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Southampton: Lần đầu cho Thiago AlcantaraĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Southampton: Lần đầu cho Thiago Alcantara
Kết quả trận đấu Liverpool vs Southampton tiếp tục giúp The Kop duy trì hy vọng dự ChampionsLeague mùa tới. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 SouthamptonNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Southampton
Liverpool đã đánh bại Southampton 2-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem video Liverpool vs Southampton: Hâm nóng đại chiến giữa tuầnLink xem video Liverpool vs Southampton: Hâm nóng đại chiến giữa tuần
Link xem video bóng đá Liverpool vs Southampton hôm nay 9/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Southampton 2-0 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X