Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bi kịch của Falcao: Ở không được về cũng không xong!

Thứ Sáu 03/04/2015 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ L'Equipe đưa tin, Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev khẳng định nếu M.U không mua đứt tiền đạo Radamel Falcao vào cuối mùa, đội bóng nước Pháp cũng không cần anh trở lại đội bóng.


Dù được M.U bỏ ra 20 triệu bảng chỉ để mượn một mùa và hưởng lương 265.000 bảng/tuần, tuy nhiên những gì tiền đạo Radamel Falcao làm được trong màu áo Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Anh không thể hiện được bản năng sát thủ của mình, qua đó không thể thích ứng với lối chơi tại Premier League. Falcao đã không thể hiện được quá nhiều trong màu áo M.U, vì vậy cơ hội để anh trụ lại Old Trafford là gần như không còn.
Radamel Falcao se roi M.U vao cuoi mua hinh anh
Monaco cũng không muốn Falcao trở lại đội bóng
Từ khi cập bến M.U, Falcao chỉ ghi được 4 bàn thắng. Mặc dù HLV Van Gaal đã tạo khá nhiều cơ hội để anh lấy lại khả năng của mình, tuy nhiên “Mãnh hổ” không thể khẳng định khả năng của mình tại Premier League. Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đã tìm ra công thức chiến thắng cho M.U, vì vậy Falcao thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với những gì mà anh thể hiện, khả năng cầu thủ này sẽ không được Quỷ đỏ mua đứt sau khi đáo hạn hợp đồng.

Nếu M.U không mua đứt Falcao, khả năng tiền đạo này sẽ quay trở lại Monaco. Tuy nhiên, mới nhất Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev khẳng định nếu M.U không mua đứt tiền đạo Radamel Falcao vào cuối mùa, đội bóng nước Pháp cũng không cần anh trở lại đội bóng. Được biết, lý do Monaco quyết định chia tay Falcao là bởi họ không đủ khả năng chi trả mức lương 280.000 bảng/một tuần của tiền đạo này cũng như những áp lực từ luật công bằng tài chính (FFP) mang lại. Vì vậy, đội bóng nước Pháp gần như sẽ không chào đón sự trở lại của “Mãnh hổ”.

Nếu M.U và Monaco đều lạnh nhạt với Falcao thì anh cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình, hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút người Colombia. Trong đó phải kể tới Tottenham, Chelsea, Liverpool, Juventus và mới nhất là River Plate của Argentina, vấn đề ở chỗ anh phải giảm lương để tới một trong những đội bóng này, Monaco cũng phải giảm giá bán cầu thủ này. Có như vậy, thương vụ này mới có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm tin tức clb Man Utd

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X