Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bị" khuyên ra đi, sao Chelsea lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 03/11/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek khẳng định quyết tâm ở lại chiến đấu cho một chỗ đứng nơi tuyến giữa sân Stamford Bridge.

Cú hat-trick khó tin ở Europa League chưa thể giúp Ruben Loftus-Cheek được ông thầy Maurizio Sarri trọng dụng cho đấu trường quan trọng hơn là Premier League. Cũng phải thôi khi Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ trung tâm chật chội những ngôi sao chất lượng như Jorginho, Kante, Kovacic, Barkley và Fabregas.

Tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea lên tiếng về chuyện tương lai hình ảnh
Tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea khẳng định sẽ không ra đi

Thua thiệt các đàn anh về tuổi tác kéo theo kinh nghiệm và bản lĩnh, Loftus-Cheek hiển nhiên thất thế trong cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt này ở Stamford Bridge. Chính vì vậy, tài năng trẻ tuổi 22 lần lượt được các tiền bối như Glenn Hoddle và Jamie Redknapp khuyên nên ra đi để phát triển sự nghiệp. Năm ngoái, anh cũng trải qua một mùa giải tu nghiệp tương đối thành công trong màu áo Crystal Palace.

Tuy nhiên, đích thân Loftus-Cheek đã lên tiếng đáp trả với lời khẳng định quyết tâm ở lại chiến đấu cho một chỗ đứng nơi tuyến giữa Chelsea. Phát biểu của ngôi sao triển vọng của bóng đá Anh: “Điều tôi luôn tự nhủ trong đầu là không ngừng tập luyện chăm chỉ, duy trì thể trạng cân đối và phong độ ổn định như thời điểm hiện tại để luôn sẵn sàng cho những cơ hội xuất phát đá chính.”

“Tôi cũng nghe nhiều về những lời khuyên nên ra đi và có thể hiểu lý do vì sao, bởi tôi giờ 22 tuổi và vẫn chưa được thi đấu thường xuyên ở Premier League, đặc biệt đối với một số người thì chẳng bao giờ là đủ hết cả. Tuy nhiên, tôi yêu Chelsea và chỉ muốn được cống hiến cho Chelsea, cũng như không phủ nhận bản thân đã thăng tiến vượt bậc trong năm qua, đơn cử như suất lên đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X