Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị kẻ cướp tấn công đến bị thương, Joao Cancelo vẫn đá chính trước Arsenal

Thứ Bảy 01/01/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, hậu vệ Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal.

Joao Cancelo đá chính trước Arsenal


Trong thời gian gần đây, rất nhiều ngôi sao bóng đá bị những kẻ lạ mặt tấn công, mới nhất là trường hợp của hậu vệ Joao Cancelo. Cầu thủ đang khoác áo Man City đã bị 4 tên trộm tấn công tại nhà riêng, họ đã lấy đi nhiều món đồ trang sức có giá trị. 
 
Cancelo

Cancelo bị kẻ cướp tấn công đến bị thương


Trên Instagram, hậu vệ cánh của Man City cũng tiết lộ hình ảnh vết thương do những kẻ côn đồ gây ra.Anh viết: “Thật không may hôm nay tôi đã bị bốn kẻ hèn nhát tấn công. Chúng khiến tôi bị thương và tìm cách hành hung gia đình tôi. Khi bạn thể hiện sự phản kháng thì điều này sẽ xảy ra”.

“Họ đã lấy đi một vài món đồ giá trị, nhưng quan trọng nhất là gia đình tôi vẫn ổn. Sau rất nhiều trở ngại trong cuộc đời, đây chỉ là một trở ngại nữa mà tôi sẽ vượt qua. Hãy vững vàng và mạnh mẽ, như mọi khi”
. Phía Man City cũng xác nhận Cancelo bị tấn công, nhưng anh đã ổn định trở lại. Họ cũng hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm ra những kẻ phạm tội. 

Chỉ vài ngày sau khi bị 4 tên cướp tấn công khiến bị thương ở mặt, Joao Cancelo vẫn đá chính trong chuyến làm khách của Man City trước Arsenal. Ngôi sao người Bồ chơi ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Nathan Ake. 

Cancelo gia nhập Man City từ Juventus vào tháng 8/2019 với phí chuyển nhượng lớn, bao gồm Danilo ra đi theo chiều ngược lại như một phần của thỏa thuận. Anh chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cầu thủ này là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Pep Guardiola.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Về lý thuyết, đây là trận đấu giữa hai đội bóng có phong độ cao nhất ở Premier League trong 10 vòng gần nhất. Tuy nhiên, những gì Arsenal thể hiện trong các...
Pep Guardiola bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng AnhPep Guardiola bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Pep Guardiola tỏ ra bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Man City nhận lời cảnh báo về sức mạnh của ArsenalMan City nhận lời cảnh báo về sức mạnh của Arsenal
Nigel de Jong nhận định trận đấu Arsenal vs Man City, người cũ sân Etihad đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành London.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1 vòng 21 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Manchester City kênh sóng nào.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X