Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Jamie Carragher tố giả tạo, Aaron Ramsdale phản ứng thế nào?

Thứ Ba 26/09/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, thủ môn Aaron Ramsdale đã có những hiện hành động đáp trả tinh tế khi bị Jamie Carragher tố là kẻ giả tạo.

David Raya gần đây đã thay thế Aaron Ramsdale trong đội hình xuất phát ở Arsenal. Ở trận đấu với Tottenham, sau khi Raya thực hiện một pha cản phá xuất sắc ở phút thứ 37 để từ chối bàn thắng của Brennan Johnson, ống kính máy quay hướng đến Ramsdale trên băng ghế dự bị.

Aaron Ramsdale bi to la ke gia tao

Aaron Ramsdale bị tố là kẻ giả tạo

Thay vì tỏ ra khó chịu, ngôi sao người Anh đã vỗ tay tán thưởng pha cứu thua của Raya. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Ramsdale đã "diễn" khi vỗ tay cổ vũ David Raya. Cụ thể, Carragher nói: "Bạn biết rằng khi ai đó lỡ giải thưởng Oscar, người đó sẽ bắt đầu mỉm cười rồi vỗ tay cho người khác (được giải). Thấy Ramsdale làm vậy, tôi phải bật cười."

Hành động của Carragher nhận về rất nhiều chỉ trích. Bố của Aaron Ramsdale, ông Nick Ramsdale viết trên trang cá nhân: "Carragher là một nỗi ô nhục. Hãy thể hiện trình độ một chút đi. Con trai tôi còn làm được điều đó đấy!"

Mới nhất, ngôi sao Arsenal tự mình đáp lại nhận xét của Carragher bằng cách đăng hai bức ảnh lên story Instagram cá nhân. Động thái của Ramsdale cho thấy việc anh tán dương đồng đội không phải là điều bất thường.

Bức ảnh đầu tiên là khi Ramsdale còn khoác áo Bournemouth. Anh ăn mừng cùng các đồng đội sau màn thể hiện xuất sắc của thủ thành Mark Travers ở chiến thắng tại cúp Liên đoàn Anh trước Forest Green Rovers. Tấm thứ 2 là khoảnh khắc thủ thành sinh năm 1998 đã đầu quân cho Arsenal. Anh vui mừng chung vui pha lập công ở phút thứ 90+7 của Reiss Nelson trước Bournemouth trong mùa giải vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X