Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị huyền thoại MU trù ẻo, Salah phản ứng ra sao?

Thứ Tư 21/08/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah khẳng định anh đang hạnh phúc ở Liverpool sau khi Gary Neville dự đoán cầu thủ người Ai Cập sẽ sớm rời Anfield.
Salah đã tỏa sáng rực rỡ ở Premier League kể từ khi chuyển đến Anfield từ Roma với mức phí 37 triệu bảng. Trong quãng thời gian qua, Salah đã nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona.

Và mới đây, huyền thoại Gary Neville của MU đã lên tiếng nhận định rằng Salah sẽ rời khỏi Liverpool trong vòng 12 tháng tới.

Bị huyền thoại MU trù ẻo, Mohamed Salah phản ứng ra sao hình ảnh

Bị huyền thoại MU trù ẻo, Salah phản ứng ra sao?


Anh chia sẻ trong chương trình The Debate: “Salah sẽ rời Liverpool trong 12 tháng tới. Tôi đã có thể nhìn thấy điều đó từ bây giờ. Carragher cũng biết điều đó nhưng anh ấy không nói. Salah sẽ ra đi. Tôi có thể đảm bảo điều này. Tôi có thể thấy, cảm nhận được và bạn cũng có thể thấy điều đó sẽ xảy ra”.

Nhưng mới đây, Salah đã phủ nhận hoàn toàn những nhận định này và cho biết anh đang hạnh phúc tại Merseyside.
Salah khẳng định trên tờ CNN: “Tôi hạnh phúc tại Liverpool. Tôi hạnh phúc ở thành phố này. Tôi yêu các CĐV và họ cũng yêu tôi. Tôi hạnh phúc ở đội bóng này”.

Dù đã chơi tốt ở mùa giải trước nhưng Salah đã bật khỏi danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2018/19. Ở Liverpool, Salah cũng không có cơ hội tốt để cạnh tranh Quả bóng Vàng. Đó là một lý do đằng sau những nhận định của Gary Neville vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X