Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 09/06/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane đã chỉ trích tiền vệ Jordan Henderson vì chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn tham dự VCK Euro 2020. Và mới nhất, ngôi sao của ĐT Anh vừa có những động thái đáp trả.

Roy Keane chỉ trích Jordan Henderson


Hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Dù không đá một trận nào trong gần 3 tháng, nhưng cầu thủ sinh năm 1990 vẫn được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020.
 
Jordan Henderson ĐT Anh

Jordan Henderson bị Roy Keane chỉ trích


Nói về quyết định của mình, HLV 50 tuổi tin tưởng Henderson sẽ kịp bình phục và ra sân trong những trận đấu của Tam sư. HLV Southgate đánh giá cao tài năng và tầm ảnh hưởng của đội trưởng Liverpool ở ĐTQG. Tuy nhiên, huyền thoại MU – Roy Keane lại không hài lòng với quyết định triệu tập Henderson tham dự Euro 2020. Ông nói trên ITV:

“Henderson đã không chơi bóng trong 3 tháng, trước khi được triệu tập dự Euro 2020 cùng ĐT Anh. Tôi nghĩ cậu ấy nên ở nhà nếu thể lực không đảm bảo. Họ muốn mang theo Henderson để làm gì, ca hát chăng? Henderson ở đó để làm gì?”.

"Rõ ràng Henderson cũng muốn ra sân, thay vì chỉ góp mặt. Tuy nhiên, cậu ấy không thể sẵn sàng. Khi một cầu thủ nghỉ 3 đến 4 tháng vì chấn thương, họ cần 5 trận đấu để trở lại. Rõ ràng thể lực của Henderson chưa cho phép. Cậu ấy đã quá ích kỷ khi lên tuyển
”.


Jordan Henderson lên tiếng đáp trả


Trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Romania, Jordan Henderson vào sân ngay đầu hiệp 2. Ngôi sao sinh năm 1990 bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 77 chi đá hỏng một quả 11m. Dù không thể ghi bàn, song việc Henderson trở lại thi đấu khiến NHM Tam sư tỏ ra vui mừng.
 
Henderson lên tiếng đáp trả Roy Keane

Henderson lên tiếng đáp trả Roy Keane


Sau trận đấu, Henderson cũng có những chia sẻ trước những chỉ trích đến từ Roy Keane. Anh nói: “Ông ấy không thể nắm kỹ tình hình bằng ban huấn luyện và đội ngũ y tế của ĐT Anh. Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Đội ngũ y tế nói rằng tôi có thể kịp bình phục để tham dự trận mở màn với Croatia, tôi cũng thấy rằng bản thân đã tốt hơn rất nhiều. Và đó là lý do tôi đồng ý tham dự VCK Euro 2020. Đó là sự tính toán kỹ lưỡng”.

“Tôi rất vui khi chơi 45 phút trước Romania, bây giờ tôi tự tin có thể ra sân trước Croatia. Tôi muốn cống hiến hết mình cho ĐTQG. Tôi hy vọng có thể cùng ĐT Anh đi sâu ở giải đấu năm nay. Chúng tôi hy vọng có thể vào chung kết và lên ngôi vô địch”.

Các trận bán kết và chung kết Euro 2020 sẽ được diễn ra trên đất Anh, và đây sẽ là lợi thế rất lớn với ĐT Anh nếu họ góp mặt. Cựu HLV Arsenal – Wenger và cựu tiền đạo ĐT Anh – Wayne Rooney đều cho rằng cơ hội vô địch của Tam sư ở Euro 2020 chỉ xếp sau ĐT Pháp.
Luke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gaiLuke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gai
Luke Shaw mới chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình để trở lại ĐT Anh và giành suất tham dự Euro 2020.
Sao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT AnhSao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT Anh
Phil Foden đã cảm ơn Gareth Southgate vì sự nương nhẹ sau bê bối bị loại khỏi ĐT Anh tháng 9 năm ngoái bởi hành vi vô kỷ luật.
Các ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason MountCác ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason Mount
Harry Kane, Jack Grealish hay Mason Mount là những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, vậy những cầu thủ này trông như thế nào khi còn nhỏ?
Wayne Rooney đánh giá thế nào về cơ hội vô địch của ĐT Anh ở Euro 2020?Wayne Rooney đánh giá thế nào về cơ hội vô địch của ĐT Anh ở Euro 2020?
Phát biểu trước truyền thông, cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney cho rằng Tam sư có những lợi thế lớn để có thể vô địch Euro 2020.
Southgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT AnhSouthgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT Anh
Gareth Southgate đã cảnh báo rằng ĐT Anh còn rất nhiều việc phải làm trước trận đấu đầu tiên của Euro 2020, nhấn mạnh hàng phòng ngự của họ cần được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X