Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep hài lòng dù Man City bị Huddersfield cầm hòa

Chủ Nhật 19/02/2017 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của học trò trên sân Huddersfield tại vòng 5 FA Cup vừa qua.
Huddersfield 0-0 Man City
Các cầu thủ Man City vừa có một ngày thi đấu không tốt trước Huddersfield

Man City đã có một màn trình diễn dưới mức trung bình khi hành quân đến sân John Smith’s của Huddersfield. Thậm chí, nếu The Terries dứt điểm may mắn hơn, có lẽ đội bóng thành Manchester đã phải ra về với một trận thua muối mặt.

Cách đây ít ngày, sân John Smith’s đã được sử dụng để tổ chức một trận bóng bầu dục. Vì thế, mặt sân tại đây không thực sự đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn. Chính vì mặt sân xấu nên Man xanh gặp khá nhiều khó khăn để áp dụng lối chơi đan bóng sở trường. Và cũng chính vì lý do đó mà HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với những gì các học trò vừa thể hiện.

“Kết quả này không đến nỗi tồi. Đây là một trận đấu cúp với một trong những đội bóng xuất sắc ở giải hạng Nhất. Chúng tôi biết rõ độ khó khi phải làm khách của các đội bóng hạng Nhất, đặc biệt là khi chúng tôi phải chơi ở một sân đấu vừa tổ chức một trận bóng bầu dục cách đây hai ngày.

“Huddersfield là một đội bóng chất lượng nhưng chúng tôi cũng đã tạo ra một màn trình diễn tốt, nhất là trong hiệp một. Đó là hiệp đấu mà chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể. Nhìn chung, bạn không thể mong chờ một trận đấu dễ dàng khi phải đối đầu với một đội bóng nằm trong tốp đầu giải hạng Nhất. Họ có tinh thần thi đấu tốt nhưng chúng tôi cũng đã dốc hết sức lực và tôi không có phàn nàn gì sau khi đã chứng kiến nỗ lực từ các cầu thủ.

“Tôi muốn chúc mừng Huddersfield. Sau đây hai tuần, chúng tôi sẽ có trận đá lại với họ. Sau trận đấu với Monaco vào thứ Tư tới, chúng tôi có một tuần để nghỉ ngơi tại Abu Dhabi. Khi trở về, chúng tôi sẽ chơi trận đá lại đó”.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận rằng chấn thương mà trung vệ đội trưởng Vincent Kompany gặp phải ngay trước thềm trận đấu với Huddersfield là không quá nghiêm trọng. “Tôi nghĩ vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá lớn. Nhưng cậu ấy không thể ra sân thi đấu hôm nay”.
Thấy gì sau trận hòa bạc nhược của Man City trước Huddersfield?
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Man City đã thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược trước đội bóng hạng dưới Huddersfield và phải nhờ tới may mắn mới có...
Thong so tran dau Huddersfield vs Man City
Thông số trận đấu Huddersfield vs Man City

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X