Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi xoáy, Wenger "nổi khùng" với phóng viên

Thứ Ba 08/03/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước những câu hỏi đụng chạm đến tương lai, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nổi khùng với phóng viên.

Từng được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League 2015-2016 song Arsenal đã tự đánh mất cơ hội của mình sau khi trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 2, hòa 1). Hiện tại, thầy trò HLV Arsene Wenger đã rơi xuống vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Leicester City tới 8 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc, thật khó để Pháo thủ có thể lật ngược thế cờ để hy vọng nâng cao chức vô địch vào cuối mùa.

Bi hoi xoay, Wenger noi khung voi phong vien hinh anh
Wenger nổi khùng với phóng viên

Trước tình hình trên, HLV Wenger đang phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông. Thời gian gần đây, thậm chí làn sóng kêu gọi Wenger nên về vườn cũng đã xuất hiện đông đảo trên cộng đồng các Gooner. Mới đây trong cuộc họp báo trước trận Hull City vs Arsenal thuộc khuôn khổ đá lại vòng 5 FA cúp, Giáo sư liên tục đón nhận những câu hỏi liên quan đến tương lai.

Trước những câu hỏi xoáy, Wenger đã nổi khùng: “Các bạn đã thấy tôi làm việc ở đây trong 19, 20 năm qua. Tôi thường xuyên phải ngồi đây để trả lời rằng mình có đủ tài năng để dẫn dắt ở Arsenal hay không? Tôi chẳng có vấn đề gì với những câu hỏi đó nhưng cảm thấy vô cùng nhàm chán. Tôi luôn cho các bạn thấy mình có đủ tài năng và đã là HLV đỉnh cao trong 35 năm qua.

Tuy nhiên, những câu hỏi liên tiếp kiểu như: “Ông thấy mình có đủ tài năng hay không?” cứ lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Tôi đủ khiêm tốn để tự đặt ra những câu hỏi như vậy mỗi ngày và chấp nhận sai lầm của mình. Tôi tin rằng mình tự biết mình phải làm gì. Chẳng lẽ, các ông chủ của Arsenal lại quyết định giữ chân tôi ở lại CLB trong suốt 19 năm qua. Bạn nghĩ rằng họ ngu ngốc hơn tôi và các bạn?”, Wenger bức xúc.

Hiện tại, hợp đồng giữa Wenger và Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2017 và Giáo sư không muốn phải bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên nếu cứ thi đấu như hiện tại, thật khó để nhà cầm quân người Pháp có thể cùng với Pháo thủ giải được cơn khát danh hiệu ở Premier League sau hơn 10 năm chờ đợi. Phải chăng, Arsenal cần phải sớm tìm ra người thích hợp để thay Wenger?

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X