Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi về Raphael Varane và đây là phản ứng của Solskjaer

Chủ Nhật 18/07/2021 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Derby County, biết trước việc các phóng viên sẽ hỏi về trung vệ Raphael Varane nên HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá bình thản.

HLV Solskjaer từ chối trả lời về Raphael Varane


MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Việc cầu thủ người Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ là vấn đề thời gian. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County:
 
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU

HLV Solskjaer tiết lộ Jadon Sancho sắp ra mắt MU


“Mọi việc đã được thông qua. Theo như tôi được biết thì chỉ còn một chút khúc mắc về mặt giấy tờ. Tôi nghĩ rằng vào tuần tới mọi thứ sẽ được giải quyết, và chúng tôi có thể thông báo điều gì đó đến NHM CLB trên toàn thế giới”.

Sau Sancho, MU được cho là đàm phán chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Varane chỉ còn một năm và trong khi các cuộc đàm phán rơi vào bế tắc, Real Madrid không còn lựa chọn nào khác là phải bán ngay trong mùa Hè này.

MU chấp nhận chi 48 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng trả lương rất cao cho cầu thủ người Pháp. Cụ thể, nếu đến Old Trafford, Varane sẽ được đảm bảo mức lương 12 triệu euro một năm (10,2 triệu bảng), hơn gấp đôi con số hiện tại. 

Nhiều thông tin cho rằng Varane đang tìm nhà ở thành phố Manchester. Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Derby County, khi được hỏi về Raphael Varane, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá bình thản. Ông cười rất tươi và nói: “Tôi không nói về cầu thủ của các đội bóng khác”.

HLV Solskjaer từ chối trả lời về Raphael Varane

HLV Solskjaer từ chối trả lời về Raphael Varane


Sau đó khi được các phóng viên gượng hỏi về một trung vệ mới, HLV Solskjaer nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cấp những vị trí mà chúng tôi cảm thấy cần thiết. MU có một kế hoạch mua sắm rõ ràng, tôi tin tưởng tuyệt đối vào ban lãnh đạo”.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/7: Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/7.
Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021
Sau Jadon Sancho, MU sẽ nâng cấp đội hình với những Kieran Trippier hay Raphael Varane. Với những sự có mặt của những cầu thủ này, đội hình MU mùa tới sẽ thực...
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Man United sắp kích nổ bom tấn VaraneMan United sắp kích nổ bom tấn Varane
Theo nhiều phóng viên uy tín ở châu Âu, Man United đang tiến gần tới việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầmReal Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm
La Liga chuẩn bị giảm quỹ lương của Real Madrid và điều đó khiến tương lai của một số cầu thủ hưởng lương cao như Varane, Bale hay Hazard gặp rắc rối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X