Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích nặng nề vụ Sanchez, HLV Wenger ngán ngẩm nhận trách nhiệm

Thứ Sáu 04/12/2015 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Chile đã gặp phải chấn thương gân khoeo sau khi bị HLV Wenger sử dụng quá tải trong thời gian gần đây. Và sau khi đã quá ngán ngẩm với những lời phê bình, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng kêu gọi NHM cũng như các chuyên gia cứ đổ lỗi lên đầu ông thoải mái.

Bi chi trich nang ne vu Sanchez, HLV Wenger ngan ngam nhan trach nhiem hinh anh
Wenger miễn cưỡng nhận trách nhiệm vụ sử dụng quá tải Sanchez
Tiền vệ ngôi sao Alexis Sanchez
đã buộc phải rời sân vì chấn thương ở trận hòa nhạt của Arsenal trước Norwich trên sân Carrow Road cuối tuần trước. Đây là trận đấu mà đáng lẽ ra HLV Wenger nên để tiền vệ người Chile nghỉ ngơi bởi những cầu thủ còn lại trong đội hình của ông đủ sức đem về một kết quả tốt khi mà hàng công vẫn được dẫn dắt bởi một “nhạc trưởng” Mesut Ozil đang thăng hoa tột đỉnh. Trớ trêu thay, trước đó 1 tuần, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định chắc nịch ông đã sẵn sàng để Sanchez nghỉ ngơi vì thể lực của cầu thủ này đã xuống tới mức báo động đỏ.

Chấn thương này của Sanchez khiến cho tình hình hàng tiền vệ của Pháo thủ càng trở nên bi đát hơn bao giờ hết. Dự kiến, cựu cầu thủ Barca sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng tới, đúng giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới vô cùng quan trọng. Được biết, hiện tại Sanchez đã trở về quê nhà Chile để điều trị theo phương pháp đặc biệt với hy vọng sẽ có thể trở lại kịp thời trước khi lịch thi đấu 3 ngày/trận vào dịp cuối năm bắt đầu.
Lộ diện “bom tấn” của Arsenal ở kỳ CN mùa đông 2016
(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, HLV Wenger rất muốn Arsenal mua Mario Goetze của Bayern Munich.
Rõ ràng, HLV Wenger là người phải chịu trách nhiệm chính cho chấn thương của Sanchez. Không những thế, cũng ở trong trận đấu đó, chiến lược gia người Pháp cũng đã thấy Santi Cazorla gặp vấn đề nhưng không chịu thay cầu thủ này ra và kết quả là số 19 đã dính chấn thương nặng, phải 3 tháng nữa mới có thể quay trở lại. Và mới đây, “giáo sư” đã lên tiếng thanh minh cho những quyết định của mình trong buổi họp báo trước trận đấu Arsenal vs Sunderland.

“Nếu các bạn muốn đổ lỗi cho tôi vì những chấn thương của các cầu thủ thì cứ việc, tôi không có ý kiến gì cả. Về trường hợp của Sanchez, cậu ấy đã có 4 tuần nghỉ ngơi thư giãn hồi hè, tôi cũng đã để cậu ấy nghỉ ngơi trong 1 vài trận đấu. Chúng tôi cũng có khoảng cách 5 ngày để nghỉ ngơi giữa 2 trận Dinamo và Norwich. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận đấu với Norwich và chính cậu ấy khẳng định là có thể ra sân được. Tôi chẳng bao giờ ép buộc ai phải ra sân cả.”

Xem video trận Norwich 1-1 Arsenal (vòng 14 Premier League 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X